ธนาคารกรุงไทย

ทำเรื่องเบิกเงินของญาติที่ป่วยติดเตียง ไม่สามารถไปทำเองได้ จึงไปทำเรื่องที่สาขาของธนาคารกรุงไทย
เอกสารทุกอย่างอยากได้อะไรก็ทำตามทุกขั้นตอนให้หมด ต้องเสียเวลาไปสาขา เสียเวลาไปโรงบาล 
ซึ่งการออกนอกสถานที่ของพนักงานก็ไม่ได้ไปฟรี ก็จ่ายเงิน ทำเรื่องไปตั้งแต่ ตุลา 65 ผ่านไปกี่เทศกาลแล้ว ? 
จนตอนนี้ยังเสร็จเลย ทั้งโทรตามเรื่อง ทั้งไปตามที่สาขา ก็ให้คำตอบแค่จะติดต่อกลับ แต่ไม่เคยคิดต่อกลับ นอกจากจะโทรไปเอง
รอสายก็นานมากกกกกกกกๆๆๆ โอนไปนั่นไปนี่ ไม่ได้โทรฟรีๆนะ ตามจนเหนื่อยใจ
จำเป็นต้องใช้เงินเพื่อการรักษา เงินก็เงินเขา ทำไมมันยากเย็น
ทำไมขั้นตอนคุณนานขนาดนี้??? ไม่เหมือนโทรมาขายประกันเลย 
อีกอย่าง ไปที่สาขาก็ให้รอข้างนอก ร้อนก็ร้อน เคาน์เตอร์เปิดแต่ไม่ทำงาน  รอก็นานมากๆ ถ้าเป็นแบบนี้ ยุบสาขาไปเถอะ
ถ้าอะไรก็ต้องตามเองแบบนี้ ช้ามาก ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่