หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม package เน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
True iService
true online
พอดีมี package ที่บ้านกำลังพอดี package ที่บ้านกำลังจะหมด โทรไปที่ 1242 แล้วเจ้าหน้าที่ติดคิวนานมาก
แพคเกจที่เสนอมามีราคาค่อยข้างสูงไม่ต่างจากอีกค่ายที่เคยย้ายมา ยังไงรบกวนหาโปรโมทชั้นให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีขอ True e-Tax Invoice / e-Receipt ใหม่ ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือทางดิฉันได้รับลิงค์แจ้งหนี้ ทุกครั้ง แต่หลังการชำระ ทางดิฉันไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (True e-Tax Invoice / e-Receipt) แล้วต้องการขอให้ทางทูร ส่งลิงค์ใบเสร็จให้ด้วยค่ะ เพราะไม่เคยได้
สมาชิกหมายเลข 8577726
สมัครแพคเกจเสริม TRUE แล้วเปิดใช้งานไม่ได้
สมัครแพคเกจ ENT. COMBO ASEAN 159 (wetv iqiyi viu) ของค่าย True ได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร ตั้งแต่วันที่ 4 แต่จนทุกวันนี้ ก็ยังเข้าใช้บริการ แอพทั้งสาม แบบ VIP ไม่ได้ โดยโทรเข้าศูนย์บริการ 1242 หลายครั
สมาชิกหมายเลข 8531486
ใช้ทรูวิชั่นมานานจนแพกเกจที่ใช้งานไม่มีขายแล้ว พอดูโทรทัศน์ผ่านไฟเบอร์ไม่ได้ ทรูให้ให้ช่างเข้ามาแก้ไขไม่ได้
ก่อนหน้าวันนึงอยู่ๆเนทที่บ้านก็ใช้ไม่ได้ ดูโทรทัศน์ไม่ได้ หลังจากที่ช่างเข้ามาดูให้เราไม่สามารถดูช่องรายการตามแพ็คเกจทรูวิชั่นที่มีอยู่ได้ เช่น 46 224 เลยสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ไปว่าเป็นเพราะอะไร สรุปว่
โกโก้จัง
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่true ไม่ได้เลย โทร1242ก็วนอยู่กับข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3555948
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
ใช้งาน ipad mini gen 5th. ในเครือข่ายซิมค่าย dtac, true move H, ais ไม่ได้ทำอย่างไรดีคับ
ระบบ ios ถูก update ใน ipad mini gen 5th. จากที่เคยใส่ sim 3 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ของไทยได้ตอนนี้ใส่กี่ค่ายก็ไม่ติด ขึ้นแต่ค่าย เลือกผู้ให้บริการ aloSIM, GigSky, RedteaGO, Ubigi. &n
สมาชิกหมายเลข 4292961
ยกเลิกรายเดือนทรูต้องรอถึงชาติหน้าไหม ??
คอลเซ็นเตอร์ทรูมีคนให้บริการกี่คน ควรปรับปรุงบริการบ้างนะโทรไป 1242 ขอยกเลิกรายเดือนรอคิว 45 นาทีบอกลูกค้าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน วันนี้มาถึงทีให้รอคิว 27 คิว ยืนรอมา 30 นาทีกำลังจะได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 2286077
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
พนักงานทรูมูฟ โทรมาเสนอโปรเน็ต พอตกลง ข้อความเข้าแต่เป็นคนละโปรที่ตกลงกัน
วันนี้พนักงานทรูมูฟโทรมาเสนอโปรเน็ต 499 เน็ต80 GB เพราะโปรเดิมเรา 80gb 300กว่าไม่รวมโทร เราฟังน่าสนใจ เราเลยตกลงเปลี่ยนโปร พอข้อความเข้าแพคเกจที่เขาทำให้เหลือ 40gb 499 บาท เราไม่โอเคมากๆ เพราะตอนโทรเข
สมาชิกหมายเลข 3005331
มีปัญหา true internet ต้องการคุยกับพนักงานต้องกดอะไรคะ โทร 1242 วนไปวนมา 🙄 มีค่ายไหนแนะนำแพคเกจอินเตอร์เน็ตดีๆ บ้าง
เพิ่งซื้อแพคเกอินเตอร์เน็ตแล้ว โดนยกเลิก แถมเงินไม่ได้คืน!!! ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ คือลูกค้าต้องซื้อใหม่? หรือยังไง มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพคเกจรายเดือนให้ ก็โอเค แต่ไม่ได้รับข้อความเพื่อย
Simple life Happy life
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม package เน็ตบ้าน
แพคเกจที่เสนอมามีราคาค่อยข้างสูงไม่ต่างจากอีกค่ายที่เคยย้ายมา ยังไงรบกวนหาโปรโมทชั้นให้หน่อยครับ