คือเบื้องต้นผมเป็นลูกค้าเก่า AIS ครับ
วันนั้นช่วงประมาณเดือน 9 ผมมีโอกาสได้เข้าไปในศูนย์โทรศัพท์ true move h เพราะเห็นโปรโมชั่นน่าสนใจ จึงได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่
โดยโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่รายเดือนที่ได้คือ 599 หรือ 699 นี่เเหละผมจำตัวเลขไม่ได้ครับ และลด 50% เเต่เป็นการจ่ายเต็ม 6เดือนแรก เเล้วใช้ฟรี6เดือนหลังไม่รวมค่าบริการส่วนเกิน ระยะสัญญา 1ปีและ เพราะแพคเกจที่ได้คือแพคเกจเปิดเบอร์ใหม่ซึ่งผมเปิดเบอร์นี้ที่สาขา Ronbinson สุพรรณบุรี
โดยทุกครั้งที่ผมจะรับสินค้าหรือบรอการอะไรซักอย่างผมจะสอบถามเเละคำนวณอย่างดี เเละวันนั้นผมมั่นใจมากว่าผมเลือกรับ Promotion นี้ผมได้สอบถามพนักงานซ้ำถึง 2 ครั้งเพราะตัวเลขในหัวผมคือเสียค่าบริการปีละเเค่เกือบ 4000 บาทเองซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป และเราเสียเต็มเเค่ 6เดือน
พอผมใช้บริการครบ 6 เดือนผมก็ไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์เเละก็มี Call center โทรมาตามเรื่องการชำระค่าบริการค้างชำระ ตอนเเรกคือผมเข้าใจมาตลอดว่าเราว่าระบบน่าจะมีปัญหารึป่าวเพราะบางครั้งก็ส่ง Bill มาซ้ำๆทั้งๆที่ชำระไป
เเต่สิ่งที่ได้ทราบคือทางคนที่โทรมาตามค่าบริการแจ้งว่า promotion ของผมเป็นส่วนลดค่าบริการ 200 โดยได้ส่วนลด 18เดือนแทน แต่ผมไม่เคยทราบและไม่เคยเเจ้งให้ผมทราบล่วงหน้าเลย เหมือนเวลาตอนโทรมาทวงเงิน
ซึ่งแบบนี้ผู้บริโภคแบบผมมีสิทธิ์อะไรบ้างอะครับ มันรู้สึกไม่ค่อยแฟร์กับผมเท่าไหร่ สุดท้ายก็ต้องชำระค่าบริการเหมือนเดิม เพราะตัวผมเองก็มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน มามัดมือชกกันดื้อๆเเบบนี้ผมว่าไม่สมเหตุผลเลย
มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ หรือเป็นเรื่องปกติ
เพราะ Call center ก็ติดต่อยากมาก
หรือผมพลาดที่ไม่เก็บสัญญาหรือว่าถ่ายรูปหน้าของ Promotion เก็บไว้ ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นเลย
รู้สึกว่า TRUE MOVE H ไม่เเฟร์กับผู้บริโภคเลย (หรือเป็นความผิดผม ???)
วันนั้นช่วงประมาณเดือน 9 ผมมีโอกาสได้เข้าไปในศูนย์โทรศัพท์ true move h เพราะเห็นโปรโมชั่นน่าสนใจ จึงได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่
โดยโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่รายเดือนที่ได้คือ 599 หรือ 699 นี่เเหละผมจำตัวเลขไม่ได้ครับ และลด 50% เเต่เป็นการจ่ายเต็ม 6เดือนแรก เเล้วใช้ฟรี6เดือนหลังไม่รวมค่าบริการส่วนเกิน ระยะสัญญา 1ปีและ เพราะแพคเกจที่ได้คือแพคเกจเปิดเบอร์ใหม่ซึ่งผมเปิดเบอร์นี้ที่สาขา Ronbinson สุพรรณบุรี
โดยทุกครั้งที่ผมจะรับสินค้าหรือบรอการอะไรซักอย่างผมจะสอบถามเเละคำนวณอย่างดี เเละวันนั้นผมมั่นใจมากว่าผมเลือกรับ Promotion นี้ผมได้สอบถามพนักงานซ้ำถึง 2 ครั้งเพราะตัวเลขในหัวผมคือเสียค่าบริการปีละเเค่เกือบ 4000 บาทเองซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป และเราเสียเต็มเเค่ 6เดือน
พอผมใช้บริการครบ 6 เดือนผมก็ไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์เเละก็มี Call center โทรมาตามเรื่องการชำระค่าบริการค้างชำระ ตอนเเรกคือผมเข้าใจมาตลอดว่าเราว่าระบบน่าจะมีปัญหารึป่าวเพราะบางครั้งก็ส่ง Bill มาซ้ำๆทั้งๆที่ชำระไป
เเต่สิ่งที่ได้ทราบคือทางคนที่โทรมาตามค่าบริการแจ้งว่า promotion ของผมเป็นส่วนลดค่าบริการ 200 โดยได้ส่วนลด 18เดือนแทน แต่ผมไม่เคยทราบและไม่เคยเเจ้งให้ผมทราบล่วงหน้าเลย เหมือนเวลาตอนโทรมาทวงเงิน
ซึ่งแบบนี้ผู้บริโภคแบบผมมีสิทธิ์อะไรบ้างอะครับ มันรู้สึกไม่ค่อยแฟร์กับผมเท่าไหร่ สุดท้ายก็ต้องชำระค่าบริการเหมือนเดิม เพราะตัวผมเองก็มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน มามัดมือชกกันดื้อๆเเบบนี้ผมว่าไม่สมเหตุผลเลย
มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ หรือเป็นเรื่องปกติ
เพราะ Call center ก็ติดต่อยากมาก
หรือผมพลาดที่ไม่เก็บสัญญาหรือว่าถ่ายรูปหน้าของ Promotion เก็บไว้ ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นเลย