ติดต่อ ais ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน ครับ

คือเบอร์ผมถูกตัดสัญญาณ เพราะมีค่าค้างชำระ2ยอดบิล คือเดือนที่เเล้ว210บ. ซึ่งผมก็ชำระเเล้ว ก็ใช้งานได้ปกติ 2วันต่อมาโดนตัดอีกโดยบอกมียอดค้าง600กว่าบาท ให้ชำระภายในวัน4เดือนหน้า นี้ยังไม่ถึงวันกำหนด คุณก็มาตัดสัญญาณ คืออะไรครับติดต่อกลับด่วนเลย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก้ให้คุยกับai
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่