สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
uob คิดผิดหรือเปล่าที่ไปซื้อลูกค้าบัตร citi bank มา ถูกด่าไม่เว้นแต่วัน เสียภาพพจน์ ใครจะอยากสมัครบัตร uob ผู้บริหารก็เหมือนนั่งกินเงินเดือนไปวัน ๆ ไม่คิดจะแก้ไขอะไรเลย ไม่รู้ธนาคารจะเลี้ยงไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 957759 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6836752 ขำกลิ้ง, Cinnamon_Cake ถูกใจ, Tamจัง ถูกใจ, Little Mar ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 720507 ถูกใจ, Aristolochia ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 752520 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2277696 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 8162493 ถูกใจรวมถึงอีก 3 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
UOB ธนาคารที่พนักงานอ่านภาษาไทยไม่ออก ปัญหาของลูกค้าที่เจอหลังจาก CITIBANK มาอยู่กับ UOB
ทางผมได้ชำระยอดคงค้าเดิมที่อยู่กับทาง citi ไปตั้งแต่เดือน มีนาคม หลังจากที่ได้รับแจ้งใบแจ้งหนี้
แต่ทาง UOB ยังหน้าด้าน ส่งยอดเดิมมาเรียกเก็บอีก
ผมพยายามทักท้วงเจ้าหน้าที่ไปทาง UOBTMRW@uob.co.th ด้วยข้อความด้านล่าง
ถึง ผู้เกี่ยวข้อง
ตามที่ได้รับแจ้งยอดคงค้างชำระตามรูปภาพด้านล่าง
ข้าพเจ้าได้ทำการชำระยอดดังกล่าวไป
เมื่อวันที่ 27 MARCH 2024 เวลา 13:55 น.
โดยการชำระผ่านทาง ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด
ขอให้ทางธนาคารตรวจสอบดวามถูกต้องด้วย
แต่เจ้าหน้าที่ของ UOBTMRW@uob.co.th หน้ามึน ตอบกลับด้วยข้อความแบบนี้
เรียน ท่านลูกค้าผู้ทรงเกียรติ
ท่านสามารถสร้าง QR Code สำหรับชำระเงินได้ง่ายๆ เพื่อใช้สแกนในการชำระเงินผ่านโมบายล์แบงก์กิ้งของทุกธนาคาร ผ่านช่องทางไลน์หรือเว็บไซต์ของยูโอบี
ขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้าง QR Code
• กรอกหมายเลขบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์ซิตี้ ที่ท่านต้องการทำรายการ
• สามารถสร้าง QR Code เพื่อนำไปสแกนเพื่อชำระเงินได้ทันที
เว็บไซต์ธนาคารยูโอบี
ทุเรศมาก ไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่ที่ UOB จ้างมา อ่านหนังสือไม่ออก หรือ ไม่อ่านสิ่งที่ลูกค้าถาม หรือ ตั้งใจแต่จะทวงหนี้กันแน่
ขอเสนอแนะว่าทาง UOB ควรตั้งศูนย์ประสานงานการยกเลิกบัตรเครดิตให้กับลูกค้า CITI ดีกว่า
ถ้าจะทำงานห่วยๆ แบบนี้