UOB ธนาคารที่พนักงานอ่านภาษาไทยไม่ออก ปัญหาของลูกค้าที่เจอหลังจาก CITIBANK มาอยู่กับ UOB

การติดต่อทาง Email เจ้าหน้าที่ก็ทำงานได้ ต่ำกว่ามาตรฐานเหลือเกิน

ทางผมได้ชำระยอดคงค้าเดิมที่อยู่กับทาง citi ไปตั้งแต่เดือน มีนาคม หลังจากที่ได้รับแจ้งใบแจ้งหนี้

แต่ทาง UOB ยังหน้าด้าน ส่งยอดเดิมมาเรียกเก็บอีก

ผมพยายามทักท้วงเจ้าหน้าที่ไปทาง UOBTMRW@uob.co.th ด้วยข้อความด้านล่าง

ถึง ผู้เกี่ยวข้อง
ตามที่ได้รับแจ้งยอดคงค้างชำระตามรูปภาพด้านล่าง
ข้าพเจ้าได้ทำการชำระยอดดังกล่าวไป
เมื่อวันที่ 27 MARCH 2024 เวลา 13:55 น.
โดยการชำระผ่านทาง ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด
ขอให้ทางธนาคารตรวจสอบดวามถูกต้องด้วย

แต่เจ้าหน้าที่ของ UOBTMRW@uob.co.th หน้ามึน ตอบกลับด้วยข้อความแบบนี้
เรียน ท่านลูกค้าผู้ทรงเกียรติ
           ท่านสามารถสร้าง QR Code สำหรับชำระเงินได้ง่ายๆ เพื่อใช้สแกนในการชำระเงินผ่านโมบายล์แบงก์กิ้งของทุกธนาคาร ผ่านช่องทางไลน์หรือเว็บไซต์ของยูโอบี
ขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้าง QR Code
• กรอกหมายเลขบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์ซิตี้ ที่ท่านต้องการทำรายการ
• สามารถสร้าง QR Code เพื่อนำไปสแกนเพื่อชำระเงินได้ทันที
เว็บไซต์ธนาคารยูโอบี

ทุเรศมาก ไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่ที่ UOB จ้างมา อ่านหนังสือไม่ออก หรือ ไม่อ่านสิ่งที่ลูกค้าถาม หรือ ตั้งใจแต่จะทวงหนี้กันแน่

ขอเสนอแนะว่าทาง UOB ควรตั้งศูนย์ประสานงานการยกเลิกบัตรเครดิตให้กับลูกค้า CITI ดีกว่า

ถ้าจะทำงานห่วยๆ แบบนี้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
uob คิดผิดหรือเปล่าที่ไปซื้อลูกค้าบัตร citi bank มา ถูกด่าไม่เว้นแต่วัน เสียภาพพจน์ ใครจะอยากสมัครบัตร uob  ผู้บริหารก็เหมือนนั่งกินเงินเดือนไปวัน ๆ ไม่คิดจะแก้ไขอะไรเลย  ไม่รู้ธนาคารจะเลี้ยงไว้ทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่