หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ออกมือถือกับทรูมูฟให้กับแฟนเก่า โดยที่เราไม่ได้ใช้ แต่มียอดชำระ 9000+และสีเอกสารมาที่บ้านทำยังไงดีค่ะ
กระทู้คำถาม
Counter Service
อินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ปกติแล้ว 3เดือนตัดสัญญาณการใช้งาน แต่ทำไมถึงยังบวกยอดมามากขนาดนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณทรูมูฟ
ใช้เบอร์ของค่ายทรู อยากปลดล็อคเบอร์นี่แหละจ่ายบิลไปแล้วด้วย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทรูไอดีก็ต้องเข้าระบบใหม่ เบอร์ถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8559098
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟ ยังไง โทรไปก้อติดสายตลอด
จะจ่ายค่าชำระเงิน รายเดือน wifi แต่เกินค่าชำระ จาก 552 ขึ้นมาเป็นพันกว่า งงมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อะไรก้อไม่รู้ ขอเบอร์ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5163690
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
โดนระงับสัญญาณทรูมูฟ
โดนระงับสัญญาณทรูมูฟ ชำระค่าอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานซิมทรูมูฟได้ สัญญาณไม่ขึ้นโทรเข้าไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 7951066
เน็ต3BB จ่ายเงินไปแล้วแต่สัญญาณเน็ตก็ไม่ให้ใช้สักที
วันนี้ใช้เน็ตที่บ้านไม่ได้ ก็เลยให้พี่จ่ายค่าเน็ต3BBไปปิดเร้าเตอร์ไป10กว่ารอบเน็ตก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยกดโทรไปที่เบอร์ 1530 แล้วพนักงานบอกว่า ค้างชำระเงิน 374.50&nbs
สมาชิกหมายเลข 4428816
True move โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ ค้างชำระ แค่ 1 วัน!! ในแอพทรูเซอร์วิส ไม่ขึ้นยอดจ่ายเงิน 0 บาท!!
เปิดใช้งาน ทรูแบบรายเดือน ตั้งแต่ ส.ค 67 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ในแอพ itrue service ก็มี หลังจากใช้งานได้ 1 เดือนกว่าๆ ปัญหาที่ตามมาคือ เวลาจ่ายบิล ไม่แจ้งยอดการใช้งานเลย โปรเน็ต 399 บาท (โปรแรกที่ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 7747637
Ais ส่งใบแจ้งหนี้เบอร์โทรมาเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่เคยใช้ แบบนี้มีคนสวมรอยใช่ไหม?
เคยอ่านจากหลายๆกระทู้มาว่ามันจะมีพวกที่ไปตั้งแผงเปิดเบอร์โดยใช้เอกสารปลอมแปลง ซึ่งเราตั้งใจจะไปแจ้งความอยู่แล้ว เพราะว่าตอนนี้ได้รับเอกสารทวงค่าบริการค้างชำระยอด 1864.15 บาท ซึ่งมาจากเบอร์ 0989478511
สมาชิกหมายเลข 8546483
ชำระค่าเน็ตแล้ว แต่AISปิดสัญญาณ
มันขึ้นว่าให้ชำระค่าเน็ต จากยอดที่เกินกำหนด439.77 (จากยอดทั้งหมด 813.20) พอเราชำระไป439.77 ตื่นมาตอนเช้าโดนตัดสัญญาณเฉย
สมาชิกหมายเลข 7110917
เบื่อการเรียกเก็บค่าบริการล่วงหน้า ของเครือข่ายมือถือ
ด้วยภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แม่มค้างยังไม่ถึง สองรอบบิลแม่ทตัดสัญญาณ คือว่าเงินเดือนกรูยังไม่ออกไง เปิดได้3วันโดนตัดอีก ความจริงดูประวัติการชำระ ดูการจ่ายบ้างกรูก็หมุนไม่ทัน เห้อ เห็นใจลูกค้าบ้างทรูเ
สมาชิกหมายเลข 6793022
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Counter Service
อินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ออกมือถือกับทรูมูฟให้กับแฟนเก่า โดยที่เราไม่ได้ใช้ แต่มียอดชำระ 9000+และสีเอกสารมาที่บ้านทำยังไงดีค่ะ