- คอลเซ็นเตอร์เอไอเอส ติดต่อยากมากรอเกือบ 10 นาที อันนี้คิดค่าโทรด้วยนะ โทรไปตั้งหลายรอบ จนเงินค่าโทรหมด
สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เราหวังว่าจะโทรแจ้งปัญหาแต่ในสายมาเสนอขายแพ็กเกจ แจ้งวิธีการให้เรามาแก้ปัญหาเอง ในแอฟ my ais ก็ไม่ได้ช่วยไรเลย เราเป็นมนุษย์แต่ให้คุยกับมะลิ... ทำให้มันดีหน่อยเถอะ เราผู้บริโภค หวังได้รับบริการที่ดี แต่พูดไปก็เท่านั้น ใครจะเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ แนะนำครับใช้เครือข่ายเดิมจะได้ไม่ต้องเสียเวลา ห่วยยยยยย
ใครใช้เครือข่าย เอไอเอส แล้วเจอแบบนี้บ้างไหม