ต้องการยกเลิก Dtac Family Sim ต้องทำอย่างไรครับ

ล่าสุด ผมเปิดแอปดีแทคบนมือถือ ปรากฏว่าค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากเดิม 400  บาท โดยก่อนหน้านี้มีพนักงานติดต่อผมมาทางหมายเลข 1678 เสนอให้ผมใช้ซิมแบบเติมเงินที่เรียกว่า family sim โดยชี้แจงผลประโยชน์และเงื่อนไขต่าง ๆ มากมาย ผมจึงบอกว่า มือถือผมตอนนี้มีใช้ทั้งสองซิมแล้ว เต็มแล้ว ได้มาก็ไม่รู้จะใช้ยังไง พนักงานบอกว่า ไม่เป็นไร พร้อมเมื่อไหร่ค่อยใช้ ประมาณว่ามีอายุ 1 ปี พร้อมขอที่อยุ่ผม ผมบอกกำลังท่องเที่ยวไม่สะดวกให้ที่อยู่ พนักงานพยายามจะวิดีโอคอลกับผมด้วยเพื่อยืนยันตัวตน ผมไม่อนุญาตและปฏิเสธไป

ผมเพียงแต่บอกพนักงานว่า ถ้าผมพร้อมเมื่อไหร่จะค่อยไปรับซิมด้วยตัวเองในศูนย์การค้าที่มี ศูนย์ Dtac ตั้งอยู่ หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ไปรับซิมใด ๆ เพราะยังไม่พร้อมใช้งาน (ยังไม่มีมือถือเครื่องอื่นใช้งาน) แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผมได้ถูกบวกค่าใช้จ่าย 400  บาทในเดือนนี้เรียบร้อยแล้ว 

เหมือนกับว่า ถูก dtac ยัดเยียดให้ใช้งาน ทั้งที่ยังไม่ได้รับซิมใด ๆ ด้วยซ้ำ และไม่มีความต้องการจะใช้งานซิมดังกล่าวแล้วด้วย

ผมไม่อยากจ่ายรายเดือน ๆละ 400  บาท อีกต่อไป ผมจะต้องทำอย่างไร ส่วนที่ต้องจ่ายเดือนนี้ ตามที่แจ้งมาผ่านแอปดีแทค ผมยินดีจ่ายครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่