UOB TMRW : ลูกค้าคนอื่น เอา Email ผมไปใช้ เปิด App UOB

กระทู้คำถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สรุปยังไม่ได้รับการแก้ไขนะครับ แถมยังมีเมล์ส่งมาอีกเรื่อยะๆ น่าเบื่อมาก Call Center ก้อห่วยจริงๆ

ไม่เคยมี UOB APp อะไรเรย แล้วมีเมล์ส่งมาได้ไงฟระ



---------- Forwarded message ---------
From: <unialerts@uobgroup.com>
Date: Wed, May 29, 2024 at 7:13 AM
Subject: Notification for login to UOB PIB / UOB Mobile (Thailand)
To: <PUXXXXX@gmail.com>


เรียน ท่านลูกค้าผู้ทรงเกียรติ อีเมลฉบับนี้เป็นการแจ้งข้อมูลการเข้าสู่ระบบ วันที่ 29-May-2024 เวลา 07:07AM (เวลาประเทศไทย) หากท่านไม่ได้ทำการเข้าสู่ระบบในช่วงเวลาดังกล่าว กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555 ขอแสดงความนับถือ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) อีเมลฉบับนี้เป็นการแจ้งข้อมูลโดยอัตโนมัติ กรุณาอย่าตอบกลับ หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555 (ตลอด 24 ชม.) หมายเหตุ: ธนาคารไม่มีนโยบายสอบถามรหัสประจำตัวและรหัสผ่านของท่าน กรุณาเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวดังกล่าวไว้เป็นความลับ







UOB EMAIL DISCLAIMER

Any person receiving this email and any attachment(s) contained,

shall treat the information as confidential and not misuse, copy,

disclose, distribute or retain the information in any way that

amounts to a breach of confidentiality. If you are not the intended

recipient, please delete all copies of this email from your computer

system. As the integrity of this message cannot be guaranteed,

neither UOB nor any entity in the UOB Group shall be responsible for

the contents. Any opinion in this email may not necessarily represent

the opinion of UOB or any entity in the UOB Group.
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารยูโอบี UOB Mobile
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่