ตามกรมธรรม์ อลิอันซ์แทรเวล ทางไหนได้บ้าง ที่ได้ผล

ผมซื้อประกันการเดินทางครอบครัว 4 คน ไปไต้หวัน วันที่ 10-18 พค

กับ อลิอันซ์ จนวันนี้ (วันที่ 15) ยังไม่ได้เห็นแม้แต่เลขกรมธรรม์ (ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว)

สอบถามทาง line ก็ตอบมาแค่ส่งกรมธรรม์มาให้อีกครั้งแล้ว ทาง email ไม่ตอบกลับเลย ไม่มีความคืบหน้า ต้องตามทางไหน

จะหมดทริปแล้วครับ ถ้าเกิดเป็นอะไรไป จะเคลมยังไง

ถ้ากลับไทยยังไม่ได้กรมธรรม์ ยกเลิกหรือทำอะไรได้บ้างไหมครับ

ใครมีประสบการณ์ ขอคำแนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่