สมัครโปรเน็ตกับดีแทคแล้วใช้สัญญาณ5G ไม่ได้

กระทู้คำถาม
คือมีพนักงานโทรมาเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตให้ เป็นโปรแพ็กเกจ 5G Max Pluss 250บ. โทรฟรี150น. เน็ต 5G/4G ก่อนสมัครสัญญาขึ้น5G หลังสมัครไปแล้วได้ทำการปิด/เปิดเครื่องใหม่ พอเปิดเครื่องมาก็ใช้สัญญาณ 5G ไม่ได้ โทร*555#  บอกว่าไม่ได้อยู่ในเงื่อนไข
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่