แทยง NCT ได้รับเลือกให้เป็น Ambassador ... เปิดตัวภาพมุมมอง 3 สี
แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก Benefit ได้เปิดตัวภาพสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 'Splash Dewy Tint' แคมเปญร่วมกับ NCT Taeyong
นอกเหนือจากกิจกรรมทางดนตรีของเขาแล้ว แทยงยังได้รับความรักมากมายทั้งในและต่างประเทศด้วยการแสดงคอนเซ็ปต์และวิชวลที่หลากหลายรูปและการออกอากาศต่างๆ Benefit กล่าวว่า “แทยงซึ่งดึงเอาลุคที่หลากหลายออกมาได้อย่างลงตัวสำหรับแต่ละคอนเซ็ปต์ และ NEW Splash Dewy Tint ซึ่งมีพาเลทสีที่แตกต่างกันทั้งหมด 14 พาเลท ได้รับการตัดสินว่าเป็นการจับคู่ที่ดี ดังนั้นเราจึงเลือกเขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกัน” ในภาพนี้
เขาได้แสดงทักษะของเขาในฐานะศิลปินภาพโดยใช้คอนเซ็ปต์ที่เป็นธรรมชาติและสบายๆ โดยสอดคล้องกับสองสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงแดด 'Hibiscus' และ 'Rich Beach'
ในภาพที่สอง ขณะพิงโซฟาโดยสวมเสื้อเชิ้ตยีนส์วินเทจ 'Rich Beach' สีเกาลัดสีชมพูเป็นภาพช่วงเวลาอันเงียบสงบยามพระอาทิตย์ตกดิน บลัชออนสีพีชสีทอง 'Pichin' ถูกใช้บนแก้มและสันจมูกเพื่อขยายความงามที่อ่อนล้าด้วยลุคเด็ก ๆ ที่ถูกแสงแดดจูบ และเขียนคิ้วด้วย 'Precisely, My Brow Pencil' No. 2&3 และ ' Gimme Brow+' No. 2 แต่ละเส้นเขียนได้ชัดเจน ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Benefit 'Splash Dewy Tint' ที่แทยงใช้ในการถ่ายภาพนั้นโดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่แวววาวของน้ำที่สร้างประกายแวววาวและริมฝีปากมีชีวิตชีวาราวกับถูกแช่อยู่ในน้ำ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 12 เฉดสีที่มีอยู่ เช่น 'Hibiscus' และ 'ริชบีช' ' มีการเพิ่มสองประเภทใหม่เพื่อขยายชุดสีให้กว้างขึ้น สองสีใหม่จะถูกเลือกโดย Naver ในวันที่ 14 และสามารถดูพร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษได้ทาง Naver Shopping Live เวลา 19.00 น.
ที่มา = https://www.slist.kr/news/articleView.html?idxno=548588#google_vignette
[NCT127] Benefit Cosmetic แต่งตั้งแทยงเป็น Ambassador
แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก Benefit ได้เปิดตัวภาพสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 'Splash Dewy Tint' แคมเปญร่วมกับ NCT Taeyong
นอกเหนือจากกิจกรรมทางดนตรีของเขาแล้ว แทยงยังได้รับความรักมากมายทั้งในและต่างประเทศด้วยการแสดงคอนเซ็ปต์และวิชวลที่หลากหลายรูปและการออกอากาศต่างๆ Benefit กล่าวว่า “แทยงซึ่งดึงเอาลุคที่หลากหลายออกมาได้อย่างลงตัวสำหรับแต่ละคอนเซ็ปต์ และ NEW Splash Dewy Tint ซึ่งมีพาเลทสีที่แตกต่างกันทั้งหมด 14 พาเลท ได้รับการตัดสินว่าเป็นการจับคู่ที่ดี ดังนั้นเราจึงเลือกเขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกัน” ในภาพนี้
เขาได้แสดงทักษะของเขาในฐานะศิลปินภาพโดยใช้คอนเซ็ปต์ที่เป็นธรรมชาติและสบายๆ โดยสอดคล้องกับสองสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงแดด 'Hibiscus' และ 'Rich Beach'
ในภาพที่สอง ขณะพิงโซฟาโดยสวมเสื้อเชิ้ตยีนส์วินเทจ 'Rich Beach' สีเกาลัดสีชมพูเป็นภาพช่วงเวลาอันเงียบสงบยามพระอาทิตย์ตกดิน บลัชออนสีพีชสีทอง 'Pichin' ถูกใช้บนแก้มและสันจมูกเพื่อขยายความงามที่อ่อนล้าด้วยลุคเด็ก ๆ ที่ถูกแสงแดดจูบ และเขียนคิ้วด้วย 'Precisely, My Brow Pencil' No. 2&3 และ ' Gimme Brow+' No. 2 แต่ละเส้นเขียนได้ชัดเจน ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Benefit 'Splash Dewy Tint' ที่แทยงใช้ในการถ่ายภาพนั้นโดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่แวววาวของน้ำที่สร้างประกายแวววาวและริมฝีปากมีชีวิตชีวาราวกับถูกแช่อยู่ในน้ำ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 12 เฉดสีที่มีอยู่ เช่น 'Hibiscus' และ 'ริชบีช' ' มีการเพิ่มสองประเภทใหม่เพื่อขยายชุดสีให้กว้างขึ้น สองสีใหม่จะถูกเลือกโดย Naver ในวันที่ 14 และสามารถดูพร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษได้ทาง Naver Shopping Live เวลา 19.00 น.
ที่มา = https://www.slist.kr/news/articleView.html?idxno=548588#google_vignette