เริ่มเรื่องคือเวลา 15:00 วันนี้ ธนาคาร โทรมาขายประกัน แล้วพูดมาก พูดเร็ว เราหลวมตัวตกลงสมัครไป
พอวางสายเราก็รีบมาหาข้อมูลว่า เออ ประกันตัวนี้มันคืออะไร แล้วก็เลยโทรไปยกเลิกกับบริษัทประกัน บริษัทประกันก็ทำเรื่องยกเลิกให้นะคะ แต่ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารโทรมาถามเหตุผลว่า ทำไมยกเลิก เราเลยบอกว่า อ่านจากกระทู้ที่เกี่ยงข้องในพันทิพแล้วเขาบอกว่าเคลมยากมาก ซึ่งเราพยายามหาจากแหล่งอื่นแล้วนะ แต่คือมันไม่มีให้อ่านจริงๆ รู้มั้ยพนักงานตอบว่ายังไง ตอบว่าถ้าคุณลูกค้าไปหา แบบนี้ มันก็มีเป็นร้อยเป็นพันบริษัทที่เคลมไม่ได้ เคลมยาก
เราก็คิด เอ้า คือมันสิทธิเราป่าวอะที่จะยกเลิก แล้วคือพูดแบบนั้น 2 รอบ เราก็เลยบอกว่าเหตุผลมีแค่นี้ได้แจ้งยกเลิกไปแล้ว แต่คือเขาเหวี่ยงมากอะ แล้วเราพยายามอัดเสียงตอนคุยละมันอัดไม่ติด คือแย่มาก อยากคอมเม้นพนักงานมากแต่จำชื่อไม่ได้ คือแย่จริงๆ ส่วนตัวเคยทำงานธนาคารก็ไม่เคยทำแบบนี้กับลูกค้านะ ทั้งนี้อยากบอกทุกคนว่าถ้าเจอธนาคารโทรไปขายประกันแนะนำห้ามตกลงเด็ดขาด ถึงจะอยากทำขนาดไหนก็ลองชั่งใจแล้วมาหาข้อมูลดูก่อน แล้วค่อยไปหาทำเอง จะได้ไม่เสียเวลา
ยกเลิกประกัน ของธ. 370/เดือน โทรยกเลิกกับประกันแล้วแต่พนักงานโทรมาสอบถามเหตุผล เราเลยบอกว่าเคลมยาก พนักงานวีน
พอวางสายเราก็รีบมาหาข้อมูลว่า เออ ประกันตัวนี้มันคืออะไร แล้วก็เลยโทรไปยกเลิกกับบริษัทประกัน บริษัทประกันก็ทำเรื่องยกเลิกให้นะคะ แต่ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารโทรมาถามเหตุผลว่า ทำไมยกเลิก เราเลยบอกว่า อ่านจากกระทู้ที่เกี่ยงข้องในพันทิพแล้วเขาบอกว่าเคลมยากมาก ซึ่งเราพยายามหาจากแหล่งอื่นแล้วนะ แต่คือมันไม่มีให้อ่านจริงๆ รู้มั้ยพนักงานตอบว่ายังไง ตอบว่าถ้าคุณลูกค้าไปหา แบบนี้ มันก็มีเป็นร้อยเป็นพันบริษัทที่เคลมไม่ได้ เคลมยาก
เราก็คิด เอ้า คือมันสิทธิเราป่าวอะที่จะยกเลิก แล้วคือพูดแบบนั้น 2 รอบ เราก็เลยบอกว่าเหตุผลมีแค่นี้ได้แจ้งยกเลิกไปแล้ว แต่คือเขาเหวี่ยงมากอะ แล้วเราพยายามอัดเสียงตอนคุยละมันอัดไม่ติด คือแย่มาก อยากคอมเม้นพนักงานมากแต่จำชื่อไม่ได้ คือแย่จริงๆ ส่วนตัวเคยทำงานธนาคารก็ไม่เคยทำแบบนี้กับลูกค้านะ ทั้งนี้อยากบอกทุกคนว่าถ้าเจอธนาคารโทรไปขายประกันแนะนำห้ามตกลงเด็ดขาด ถึงจะอยากทำขนาดไหนก็ลองชั่งใจแล้วมาหาข้อมูลดูก่อน แล้วค่อยไปหาทำเอง จะได้ไม่เสียเวลา