เราได้กดสมัครบัตรเครดิต เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ไปทางเว็บ และก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ พร้อมนัดแมสมารับเอกสารไปเรียบร้อย
หลังจากนั้น 3 วัน มีเจ้าหน้าที่โทรมา จากเบอร์ 02-097-0318 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พวกรายละเอียดจัดส่งเอกสาร และที่ทำงาน และมีคอนเฟริมยืนยันเลขหลังบัตรประชาชน โดยให้เรายืนยันเลข 2 ตัวหลังสุด
ทีนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ตรงสำเนาบัตรประชาชนของเราที่เซ็นชื่อไป เค้าบอกว่าเหมือนจะเซ็นย้ำไปแล้วไม่ได้ขีดฆ่าแก้ไข เลยอาจจะทำให้เอกสารไม่ผ่าน เค้าเลยจะให้ส่งตัวสำเนาหน้าบัตร ปชช ให้ใหม่ โดยแจ้งให้
แอด Line@ ไอดี @acahappycustomer และให้ทักแชทเข้าไปพิมพ์รหัสพนักงานที่คุยกับเรา + ชื่อ นามสกุลเรา (ตามรูป) โดยรหัสพนักงานที่เค้าแจ้งคือ TMXXXXX คือ TMตามด้วยเลข5ตัว
ซึ่งเราไม่เคยเจอให้ส่งเอกสารทาง Line มาก่อน เลยไม่แน่ใจว่าเป็น Line ของเจ้าหน้าที่มั้ย จึงโทรสอบถามทาง Calll Center ของ เฟิร์สช้อยส์ เจ้าหน้าที่ CC ก็แจ้งว่าไม่แน่ใจกับไลน์นี้เหมือนกัน เพราะไม่เคยมีข้อมูล Line ID นี้ เลยแนะนำให้เราไม่ส่งเอกสารไปจะดีกว่า และให้ทำการสมัครผ่านแอป UCHOOSE แทน
จากนั้นสักพักก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาอีกรอบ (เจ้าหน้าที่คนเดียวกับรอบแรกนะคะ) เป็นเบอร์ 02-055-6029 (ใน Whoscall ขึ้นว่า กรุงศรีเฟริสข้อย) โทรมาสอบถามเพราะเรายังไม่ได้ส่งเอกสารไปทางไลน์ เจ้าหน้าที่เลยแจ้งอีเมลมาให้แทน คือเมลนี้ค่ะ
firstchoice.online@krungsri.com
เอาจริงๆโดเมนเมลเป็น krungsri.com ก็ดูน่าเชื่อถืออยู่ แต่เรากดสมัครกรอกข้อมูลไปทาง แอป UCHOOSE ไปบ้างแล้ว ก็เลยทำในแอปจนเสร็จไปเลย
*** ที่อยากสอบถาม เผื่อทาง Krungsri Consumer CC เข้ามาตอบนะคะ **
1. Line@ ไอดี @acahappycustomer
2. อีเมลนี้ firstchoice.online@krungsri.com
ทั้ง 2 ข้อนี้ เป็นช่องทางรับเอกสารของทางส่วนดูแลเอกสารของทางกรุงศรีจริงมั้ยคะ?
เพราะเสริชข้อมูลใน google ก็ไม่มีเลย เลยทำให้ไม่กล้าส่งเอกสารให้ค่ะ
ถ้าหากเป็นของกรุงศรีจริงๆ ก็จะได้เบาใจค่ะ ว่าเราไม่ได้โดนมิจฉาชีพโทรมาหลอก เพราะก็ส่งเอกสารจริงไปทางแมสหมดแล้วด้วย 555
ขอบคุณมากๆค่ะ
[Krungsri firstchoice] สมัครบัตรเครดิตแล้วเอกสารมีปัญหา เจ้าหน้าที่ให้ส่งเพิ่มเติมทาง Line ของจริงหรือมิจ??
หลังจากนั้น 3 วัน มีเจ้าหน้าที่โทรมา จากเบอร์ 02-097-0318 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พวกรายละเอียดจัดส่งเอกสาร และที่ทำงาน และมีคอนเฟริมยืนยันเลขหลังบัตรประชาชน โดยให้เรายืนยันเลข 2 ตัวหลังสุด
ทีนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ตรงสำเนาบัตรประชาชนของเราที่เซ็นชื่อไป เค้าบอกว่าเหมือนจะเซ็นย้ำไปแล้วไม่ได้ขีดฆ่าแก้ไข เลยอาจจะทำให้เอกสารไม่ผ่าน เค้าเลยจะให้ส่งตัวสำเนาหน้าบัตร ปชช ให้ใหม่ โดยแจ้งให้แอด Line@ ไอดี @acahappycustomer และให้ทักแชทเข้าไปพิมพ์รหัสพนักงานที่คุยกับเรา + ชื่อ นามสกุลเรา (ตามรูป) โดยรหัสพนักงานที่เค้าแจ้งคือ TMXXXXX คือ TMตามด้วยเลข5ตัว
ซึ่งเราไม่เคยเจอให้ส่งเอกสารทาง Line มาก่อน เลยไม่แน่ใจว่าเป็น Line ของเจ้าหน้าที่มั้ย จึงโทรสอบถามทาง Calll Center ของ เฟิร์สช้อยส์ เจ้าหน้าที่ CC ก็แจ้งว่าไม่แน่ใจกับไลน์นี้เหมือนกัน เพราะไม่เคยมีข้อมูล Line ID นี้ เลยแนะนำให้เราไม่ส่งเอกสารไปจะดีกว่า และให้ทำการสมัครผ่านแอป UCHOOSE แทน
จากนั้นสักพักก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาอีกรอบ (เจ้าหน้าที่คนเดียวกับรอบแรกนะคะ) เป็นเบอร์ 02-055-6029 (ใน Whoscall ขึ้นว่า กรุงศรีเฟริสข้อย) โทรมาสอบถามเพราะเรายังไม่ได้ส่งเอกสารไปทางไลน์ เจ้าหน้าที่เลยแจ้งอีเมลมาให้แทน คือเมลนี้ค่ะ firstchoice.online@krungsri.com
เอาจริงๆโดเมนเมลเป็น krungsri.com ก็ดูน่าเชื่อถืออยู่ แต่เรากดสมัครกรอกข้อมูลไปทาง แอป UCHOOSE ไปบ้างแล้ว ก็เลยทำในแอปจนเสร็จไปเลย
*** ที่อยากสอบถาม เผื่อทาง Krungsri Consumer CC เข้ามาตอบนะคะ **
1. Line@ ไอดี @acahappycustomer
2. อีเมลนี้ firstchoice.online@krungsri.com
ทั้ง 2 ข้อนี้ เป็นช่องทางรับเอกสารของทางส่วนดูแลเอกสารของทางกรุงศรีจริงมั้ยคะ?
เพราะเสริชข้อมูลใน google ก็ไม่มีเลย เลยทำให้ไม่กล้าส่งเอกสารให้ค่ะ
ถ้าหากเป็นของกรุงศรีจริงๆ ก็จะได้เบาใจค่ะ ว่าเราไม่ได้โดนมิจฉาชีพโทรมาหลอก เพราะก็ส่งเอกสารจริงไปทางแมสหมดแล้วด้วย 555
ขอบคุณมากๆค่ะ