อยากถาม DTAC ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง โทร Call Center ก็แล้ว แชททางเฟสบุค ก็เจอแต่น้อง DD
คือ อยากทราบข้อมูลการใช้ Internet ตาม package ตอนนี้ ถูก Downgrade ความเร็ว
คิดว่าไม่เคยใช้ถึงเลย ในทุกเดือน และเดือนนี้ ช่วงตัดรอบ 5-6 วัน แทบไม่ได้ใช่เลย เพราะซื้อแพ็คเดินทางตางประเทศ นี่ ยังไม่ทันไร ลดความเร็วซะงั้น
ขอข้อมูลการใช้งานก็ไม่มีให้ จะติดต่อเจ้าหน้าที่พูดคุยกับคน ก็เจอแต่ BOT
ตั้งแต่ MERGE มา เหมือนโดนผูกขาดยังไงก็ไม่รู้
อยากถาม DTAC ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง
คือ อยากทราบข้อมูลการใช้ Internet ตาม package ตอนนี้ ถูก Downgrade ความเร็ว
คิดว่าไม่เคยใช้ถึงเลย ในทุกเดือน และเดือนนี้ ช่วงตัดรอบ 5-6 วัน แทบไม่ได้ใช่เลย เพราะซื้อแพ็คเดินทางตางประเทศ นี่ ยังไม่ทันไร ลดความเร็วซะงั้น
ขอข้อมูลการใช้งานก็ไม่มีให้ จะติดต่อเจ้าหน้าที่พูดคุยกับคน ก็เจอแต่ BOT
ตั้งแต่ MERGE มา เหมือนโดนผูกขาดยังไงก็ไม่รู้