อยากถาม DTAC ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง

อยากถาม DTAC ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง โทร Call Center ก็แล้ว แชททางเฟสบุค ก็เจอแต่น้อง DD 
คือ อยากทราบข้อมูลการใช้ Internet ตาม package ตอนนี้ ถูก Downgrade ความเร็ว 
คิดว่าไม่เคยใช้ถึงเลย ในทุกเดือน และเดือนนี้ ช่วงตัดรอบ 5-6 วัน แทบไม่ได้ใช่เลย เพราะซื้อแพ็คเดินทางตางประเทศ นี่ ยังไม่ทันไร ลดความเร็วซะงั้น
ขอข้อมูลการใช้งานก็ไม่มีให้ จะติดต่อเจ้าหน้าที่พูดคุยกับคน ก็เจอแต่ BOT 
ตั้งแต่ MERGE มา เหมือนโดนผูกขาดยังไงก็ไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่