ปัญหาคือต้องเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน แล้วในแอพคือมีแบบแพคเกจแนะนำที่ราคาสูง เลยอบากตุยกับจนท. แล้วเบอร์ 1678 ก็มีแต่ให้ฟังบอทพูดๆๆๆๆ
ส่วนใน FB คุยในอินบ็อกก็คุยกับบอท น้องดีดี๊อะไรเนี่ย ไม่ได้ตามที่ต้องการค่ะ ห่วยแตก
มีเบอร์ติดต่ออื่นไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ทำงานเดินหน้าถอยหลังกันอยู่เนี่ยเสียเวลามากค่ะ
มอหอ มาก
มีช่องไหนติดต่อดีแทคได้บ้างคะนอกจาก เบอร์ 1678
ส่วนใน FB คุยในอินบ็อกก็คุยกับบอท น้องดีดี๊อะไรเนี่ย ไม่ได้ตามที่ต้องการค่ะ ห่วยแตก
มีเบอร์ติดต่ออื่นไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ทำงานเดินหน้าถอยหลังกันอยู่เนี่ยเสียเวลามากค่ะ
มอหอ มาก