สุดยอดแบรนด์ไทยที่ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” เลือกหยิบมาใส่จนสร้างกระแสฮอต

เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย
https://mgronline.com/celebonline/detail/9670000040341

เรียกได้ว่าเป็นช่วงนาทีทองของสาว“ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ศิลปินป๊อปสตาร์ระดับโลก ที่ตั้งแต่หมดสัญญากับค่ายเกาหลี YG และออกมาเปิดบริษัทตัวเอง ก็ถูกจับตามองไปทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการได้เล่นซีรีย์ดัง การเซ็นสัญญากับค่ายเพลงดังของสหรัฐอเมริกา ซื้อบ้านที่เบเวอร์ลีฮิลล์ การออกเดทกับทายาทมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลก แม้กระทั่ง ของเล่นของสะสมก็ยังเป็นกระแสได้ และข่าวฮอตล่าสุดที่ได้เป็นผู้โบกธงตาหมากรุกที่เส้นชัยของการแข่งขัน F1 ที่ไมอามี่

ปัจจุบันสาวเก่งสัญชาติไทยคนนี้ กำลังก้าวข้ามจากการเป็น ศิลปิน K-Pop ไปสู่การเป็น Pop Icon ที่เป็นที่สนใจของสาธารณชนในทุกมิติ โดยเฉพาะในเรื่องแฟชั่น ด้วยหุ่นเลิศๆ รูปร่างเพรียวบางระหง แขนขายาว ทำให้ไม่ว่าจะสวมใส่อะไรก็ดูดี และมีคนพากันแห่ซื้อตาม ได้เป็นพรีเซนเตอร์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์สินค้าดังๆ ระดับโลกมากมาย แถมยังไม่ลืม เลือกหยิบจับแบรนด์แฟชั่นไทยมาใช้อยู่เรื่อยๆ ช่วยสร้างกระแสแบรนด์ไทยให้เติบโตในระดับอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง จะมีแบรนด์ไหนกันบ้างลองมาดูกัน?

ที่กำลังพูดถึงอย่างมากคือ “BOYY” ของ “สาวบอย-วรรณศิริ คงมั่น” ที่มีคอลเลกชันเก๋ๆ มากมาย หนึ่งในนั้นคือ กระเป๋าที่ลิซ่าเลือกหยิบไปใช้ในวันที่ไปงาน F1 เข้ากับบรรยากาศและสถานที่แบบสุดๆ ด้วยรูปทรงหมวกกันน็อก เรียกได้ว่าแปลกและเก๋จนทำเอาพูดถึงกันไปทั่วโซเชียล

อีกแบรนด์ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยคือ ชุดว่ายน้ำ “TANTAN” ของ “สาวโยเกิร์ต” ที่ลิซ่าใส่มาโพสต์ท่าถ่ายภาพชุดบิกินีริมหาดลงในไอจี โดยเจ้าของแบรนด์ออกมาให้ข้อมูลว่า ชุดทูพีซสีเหลืองมะนาวนั้น ในคอลเลกชันปกติไม่มีสีนี้ เธอทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้นักร้องสาว

ส่วนแบรนด์ไทยที่แฟชั่นนิสต้าระดับอินเตอร์ให้ความสนใจ อย่าง “POEM” ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ช่วงหลังมานี้เธอเลือกใช้อยู่บ่อยครั้ง แม้ว่าจะไม่ได้ออกสื่อหรือในงานทางการ แต่จะเป็นในชีวิตส่วนตัวเสียมากกว่า โดยมีคนตาดีเห็นเธอใส่ชุด POEM ไปดินเนอร์กับหนุ่มเฟรดเดอริก อาร์โนลส์ ที่ฝรั่งเศส และใส่เดรสไปงานเลี้ยงของแบรนด์นาฬิกาอเมริกา และเมื่อช่วงต้นปีก็มีภาพสาวลิซ่า เลือกใช้แบรนด์ Vatanika เป็นเดรสใส่ไปงานดินเนอร์ที่ทะเลบาฮามาส เป็นชุดสีแดง เนื้อผ้าพริ้วไหว เปิดหลังผ่าข้างโชว์เรียวขายาวๆ

สำหรับ “ASAVA” ของ “หมู อาซาว่า” ก็เป็นอีกแบรนด์ที่เธอเลือกหยิบใช้ในวาระสำคัญๆ ทั้งใช้ในคอสตูมเอ็มวีโซโล่ LALISA ที่เป็นชุดไทยห่มสไบสีทอง และเดรสสุดเรียบโก้ที่ใช้ใส่เข้าพระราชวังบักกิงแฮม เพื่อไปรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์จากกษัตริย์แห่งราชวงศ์อังกฤษ ประชันกับชุดแบรนด์ดังของสมาชิกในวงอย่าง Chanel, Dior, YSL

ด้านชุดออกงานประกาศรางวัล และชุดในมิวสิควิดีโอเพลงอื่นๆ ก็จะเห็นเธอใส่แบรนด์ “Sretsis” อยู่บ่อยครั้ง บางครั้งสมาชิกคนอื่นๆ ในวงก็ใส่แบรนด์ไทยด้วยเช่นกัน หรืออย่างลุคเก๋ๆ ที่ใส่ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ BORN PINK ก็มีเลือกใช้แบรนด์ไทย ทั้งแบรนด์ “KANAPOT” กับชุดสีขาว และ “KLOSET” กับชุดสีส้มแขนขนฟูฟ่อง

เครื่องประดับก็ไม่น้อยหน้า มีทั้งสร้อยข้อมือสายมูแบรนด์ “RAVIPA” ที่ก่อนหน้านี้จะเห็นเธอใส่ติดข้อมือตลอด หรือจะเป็นโช๊กเกอร์สวยหรูที่เธอใส่ขึ้นทำการแสดงจากแบรนด์ “Sirivannavari” แถมด้วยชุดใหญ่อลังการ อย่าง ชฎา ที่ใส่ถ่ายเพลง LALISA จากแบรนด์ “Hook’s by Prapakas” ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเครื่องหัว ช่อดอกพุดซ้อนประดับหูจากแบรนด์ “SARRAN” แบรนด์เครื่องประดับไทยเจ้าของรางวัลระดับโลกมากมาย


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่