มีใครพบปัญหาหลังเอาตัดอัตโนมัติออกจากแอพ MYMO บ้างไหมคะ

เราให้ทางธนาคารที่กู้สินเชื่อเอาตัดอัตโนมัติออกตั้งแต่งวดเดือนเมษาเพราะเราอยากจะชำระเอง พองวดเดือนพฤษภาคม ข้อความในแอพไม่ได้ส่งแจ้งเตือนว่าต้องมีเงินในบัญชีให้พอกับค่างวดแล้ว แต่ตัวแอพยังกันเงินเราอยู่และจำนวนเงินที่กันก็มากกว่าค่างวดของเดือนพฤษภาคมที่เราชำระไปแล้วด้วย ทาง call center ให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าต้องไปติดต่อกับทางสาขาเท่านั้น ละยังบอกว่าตัดอัตโนมัติไม่สามารถยกเลิกได้ด้วย เราโทรหาเจ้าหน้าที่สินเชื่อ เขายืนยันว่าเขาเอาออกมห้ตั้งแต่เมษาที่เขาแนะนำให้เราเอาออกแล้ว 

เราอยากทราบว่ามีใครทำสินเชื่อกับออมสินหรือแอพmymoแล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะหรือปัญหาอื่นๆ ทำไมเรารู้สึกเขาทำงานไม่สอดคล้องกันเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่