การบริการทรูอินเตอร์เน็ตทำไมยิ่งบริการยิ่งแย่-เจ้าหน้าที่รับสายไม่มีการอบอมก่อนรับมือลูกค้าเหรอ

กระทู้คำถาม
-ผมมีติดตั้งอินเตอร์เน็ตในามบริษัท ซึ่งบริษัทเรามีติดตั้งในนามเดียวกันประมาน30-40หมายเลข วันนี้นัดติดตั้งเพิ่มอีก1หมายเลข ช่างไม่มีการโทรมาติดต่อก่อนว่าจะเข้ามากี่โมง เราก็รอจนบ่ายโมงกว่าๆไม่มีคนใครติดต่อมาเลย ทางเจ้านายก็สอบถามเรามา เราก็โทรเข้าไปสอบถามตามงานช่าง
-เราต่อว่าทำไม่มีใครติดต่อมา จะเข้ามากี่โมงกี่ยาม เจ้าหน้าที่รับสายมีแต่บอกว่านัดใว้13.00-17.00 น. เราก็อยากได้คำตอบว่าจะกี่โมงเพราะนายต้องการคำตอบ เจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้เราเข้าใจ แต่เจ้าหน้าที่ควรจะเก็บอารมย์กว่านี้ ไม่ใช่กระชากน้ำเสียงไม่ดีใส่เรา หรือแทนที่จะบอก ขอโทษนะคะ จะรีบประสานงานช่างให้นะครับ ไม่มีเลย แถมเราถามชือแล้วมากระแทรกเสียงใส่ บอกชื่อ นามสกุล รหัสพนักงานให้เราเหมือนท้าทายอีกต่างหาก แย่มากๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online อินเทอร์เน็ต truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่