1242 Call Center True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเลย

ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ อยากสอบถามรายละเอียดบิลรายเดือน เพราะว่ามันเพิ่มขึ้นจากเดิมที่จะต้องจ่าย ปกติ 260/เดือน แต่บิลล่าสุดมา 533บาท ซึ่งเจ้าของเบอร์คือ คุณพ่อของเราเอง และเขาเข้าเช็คในแอพไม่เป็นและเราเองก็อยู่คนละจังหวัดกัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบว่ามีค่าบริการอะไรที่เพิ่มเข้ามา ติดต่อทางเพจ ก็บอกแต่ให้ไปเช้คในแอพซึ่งเราก็บอกไปแล้วว่าเขาทำไม่เป็น 
สามารถติดต่อทางช่องทางไหนได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่