อยากแชร์ ประสบการณ์ การขอวงเงินฉุกเฉิน กับ บัตรเครดิต ของ กสิกร คะ
เคยขอ มาประมาณ 3-4 ครั้ง และมีแผนจะขอใหม่ เร็วๆ นี้
เห็นมีคน ตั้งกระทู้ ถามเรื่องนี้ มาเยอะ จึงอยากมาแชร์ ข้อมูล คะ
1. คุณสมบัติ คือ คุณต้องถือบัตร 6 เดือนขึ้นไป
2. วงเงินที่ได้ คือไม่เกิน 30% ของวงเงิน ปัจจุบัน
3. วงเงินที่ได้มา มีอายุใช้งาน 30 วัน
คือ สมมติ คุณขอวงเงินเพิ่ม วันที่ 1 พค นับไปอีก 30 วัน คุณใช้ไปเท่าไร ก็คืนเท่านั้น พร้อมดอกเบี้ย ปกติ
4. วงเงินนี้ [ห้ามกดเงินสดเด็ดขาด] มันคือวงเงินสำหรับ รูดจ่าย หรือ ผ่อนของเท่านั้น
ถ้าเกิดไปกดเงินสด จะผิดข้อกำหนด และคุณอาจไม่ได้รับสิทธิ เพิ่ม วงเงินได้อีก
5. วิธีการขอ คือ กดเพิ่มที่ app หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Line official
ส่วนตัวเคยกดขอหน้าแอพ ไม่ผ่าน เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน line official เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วก็เพิ่ม วงเงินให้
6. ณ ขณะที่เพิ่มวงเงิน บัตรเครดิต คุณต้องไม่ติดลบ
สมมติว่า คุณจ่ายเงิน ค่าบัตรไป ณ สิ้นเดือน แล้วเอาไป กดเงิน หรือ รูดซื้อของไปหมดแล้ว
จนมันเป็น รอบตัดรอบบิล ครั้งใหม่ ระหว่างนั้น ยอดจะเป็นติดลบ คุณจะไม่สามารถขอวงเงินเพิ่มได้
ต้องไปจ่ายบิลใหม่ ให้บัญชี กลับมาเป็น ปกติ ก่อน ถึงจะขอวงเงินฉุกเฉินได้
>>> แล้วถ้ามันยังไม่ตัดรอบบิลละ , แต่ขอเพิ่มวงเงินทาง แอพ ไม่ได้ <<<
กรณีนี้ เคยเป็นมาแล้ว ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน line official ได้เลย ถ้าตรวจสอบแล้ว มีสิทธิ เจ้าหน้าที่จะเพิ่มวงเงินให้
7. ความห่างในการขอ ส่วนตัว ไม่ได้ขอบ่อยขนาดนั้น เลยไม่แน่ใจว่า มีลิมิต มั้ย
แต่เจ้าหน้าที่ เคยแนะนำว่า ควรขอ ตอนที่จำเป็น จริงๆ และ การขอในแต่ละครั้ง ควรห่างกัน ประมาณ 2-3 เดือน ขึ้นไป
เลยเข้าใจเอง ไม่สามารถขอติดๆกัน ทุกเดือน ได้ แนะนำทุกคน ว่า ให้ขอแค่ที่จำเป็น จริงๆ
8. จะขอวงเงินเท่าไร ดี
แนะนำเลยว่า คำนวนตัวเองดีๆ เพราะคุณขอได้ครั้งเดียว ไม่ใช่ว่า 30% ที่ขอได้ คุณขอไป 10% ใช้ไป อาทิตย์หนึ่ง อยากขอเพิ่มอีก 20% แบบนั้น มันไม่ได้
และถ้าคิดว่า งั้นก็ขอมา 30% ไปเลย ไม่ใช่ก็ไม่ต้องจ่าย ก็คิดก่อนว่า คุ้มตัวเองได้จริงหรือไม่
เพราะเงินที่ต้องคืน คือ ครบ 30 วัน + ตัดรอบบิล = คุณต้องจ่ายคืน เต็มจำนวน ที่ใช้ไป
ส่วนตัว คำว่า เอามาก่อน ไม่ใช้ ก็ไม่เป็นไร ทำไม่เคยได้
มีแต่ขอมาเท่าไร ก็ใช้หมด เลยต้องคำนวนความจำเป็น ดีๆ
ขอแชร์ ข้อมูล เผื่อเป็นประโยชน์ ให้คนอื่นๆ นะคะ
ขอวงเงินฉุกเฉิน บัตรเครดิต กสิกร
เคยขอ มาประมาณ 3-4 ครั้ง และมีแผนจะขอใหม่ เร็วๆ นี้
เห็นมีคน ตั้งกระทู้ ถามเรื่องนี้ มาเยอะ จึงอยากมาแชร์ ข้อมูล คะ
1. คุณสมบัติ คือ คุณต้องถือบัตร 6 เดือนขึ้นไป
2. วงเงินที่ได้ คือไม่เกิน 30% ของวงเงิน ปัจจุบัน
3. วงเงินที่ได้มา มีอายุใช้งาน 30 วัน
คือ สมมติ คุณขอวงเงินเพิ่ม วันที่ 1 พค นับไปอีก 30 วัน คุณใช้ไปเท่าไร ก็คืนเท่านั้น พร้อมดอกเบี้ย ปกติ
4. วงเงินนี้ [ห้ามกดเงินสดเด็ดขาด] มันคือวงเงินสำหรับ รูดจ่าย หรือ ผ่อนของเท่านั้น
ถ้าเกิดไปกดเงินสด จะผิดข้อกำหนด และคุณอาจไม่ได้รับสิทธิ เพิ่ม วงเงินได้อีก
5. วิธีการขอ คือ กดเพิ่มที่ app หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Line official
ส่วนตัวเคยกดขอหน้าแอพ ไม่ผ่าน เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน line official เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วก็เพิ่ม วงเงินให้
6. ณ ขณะที่เพิ่มวงเงิน บัตรเครดิต คุณต้องไม่ติดลบ
สมมติว่า คุณจ่ายเงิน ค่าบัตรไป ณ สิ้นเดือน แล้วเอาไป กดเงิน หรือ รูดซื้อของไปหมดแล้ว
จนมันเป็น รอบตัดรอบบิล ครั้งใหม่ ระหว่างนั้น ยอดจะเป็นติดลบ คุณจะไม่สามารถขอวงเงินเพิ่มได้
ต้องไปจ่ายบิลใหม่ ให้บัญชี กลับมาเป็น ปกติ ก่อน ถึงจะขอวงเงินฉุกเฉินได้
>>> แล้วถ้ามันยังไม่ตัดรอบบิลละ , แต่ขอเพิ่มวงเงินทาง แอพ ไม่ได้ <<<
กรณีนี้ เคยเป็นมาแล้ว ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน line official ได้เลย ถ้าตรวจสอบแล้ว มีสิทธิ เจ้าหน้าที่จะเพิ่มวงเงินให้
7. ความห่างในการขอ ส่วนตัว ไม่ได้ขอบ่อยขนาดนั้น เลยไม่แน่ใจว่า มีลิมิต มั้ย
แต่เจ้าหน้าที่ เคยแนะนำว่า ควรขอ ตอนที่จำเป็น จริงๆ และ การขอในแต่ละครั้ง ควรห่างกัน ประมาณ 2-3 เดือน ขึ้นไป
เลยเข้าใจเอง ไม่สามารถขอติดๆกัน ทุกเดือน ได้ แนะนำทุกคน ว่า ให้ขอแค่ที่จำเป็น จริงๆ
8. จะขอวงเงินเท่าไร ดี
แนะนำเลยว่า คำนวนตัวเองดีๆ เพราะคุณขอได้ครั้งเดียว ไม่ใช่ว่า 30% ที่ขอได้ คุณขอไป 10% ใช้ไป อาทิตย์หนึ่ง อยากขอเพิ่มอีก 20% แบบนั้น มันไม่ได้
และถ้าคิดว่า งั้นก็ขอมา 30% ไปเลย ไม่ใช่ก็ไม่ต้องจ่าย ก็คิดก่อนว่า คุ้มตัวเองได้จริงหรือไม่
เพราะเงินที่ต้องคืน คือ ครบ 30 วัน + ตัดรอบบิล = คุณต้องจ่ายคืน เต็มจำนวน ที่ใช้ไป
ส่วนตัว คำว่า เอามาก่อน ไม่ใช้ ก็ไม่เป็นไร ทำไม่เคยได้
มีแต่ขอมาเท่าไร ก็ใช้หมด เลยต้องคำนวนความจำเป็น ดีๆ
ขอแชร์ ข้อมูล เผื่อเป็นประโยชน์ ให้คนอื่นๆ นะคะ