คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลล่สุดวันที่ 08/05/2024 เวลา 11.38 น.
สมาร์ท-ทนงเกียรติ ได้รับข้อมูลหลังไมค์แล้วแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ไม่ครบถ้วนตรวจสอบและแจ้งกลับมาประสานงานอีกครั้งครับ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8128086
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก ระบบจึงแนะนำช่องทางในการสอบถามข้อมูลผ่านการแชทกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่รวดเร็ว และสอบถามได้ทุกเวลา โดยหากพบปัญหาจะมีพนักงานดูแลตามปัญหาที่แจ้งกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ CallCenterเช่นกันนะคะ เจ้าหน้าที่สมาร์ทเป็นผู้ชาย และสมายล์เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิง โดยกดเข้าเมนูหลัก จากนั้นกด 9 เพื่อขอรับ sms link เพื่อ chat กับอุ่นใจได้ทันทีค่ะ
อย่างไรแล้วขอโอกาสในการดูแลข้อมูลอีกครั้งนะคะ โดยขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้านที่ขึ้นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8128086 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอแนะนำเปลี่ยนมาใช้ช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
สมาร์ท-ทนงเกียรติ ได้รับข้อมูลหลังไมค์แล้วแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ไม่ครบถ้วนตรวจสอบและแจ้งกลับมาประสานงานอีกครั้งครับ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8128086
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก ระบบจึงแนะนำช่องทางในการสอบถามข้อมูลผ่านการแชทกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่รวดเร็ว และสอบถามได้ทุกเวลา โดยหากพบปัญหาจะมีพนักงานดูแลตามปัญหาที่แจ้งกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ CallCenterเช่นกันนะคะ เจ้าหน้าที่สมาร์ทเป็นผู้ชาย และสมายล์เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิง โดยกดเข้าเมนูหลัก จากนั้นกด 9 เพื่อขอรับ sms link เพื่อ chat กับอุ่นใจได้ทันทีค่ะ
อย่างไรแล้วขอโอกาสในการดูแลข้อมูลอีกครั้งนะคะ โดยขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้านที่ขึ้นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8128086 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอแนะนำเปลี่ยนมาใช้ช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
แสดงความคิดเห็น
อยากทราบว่า กล่องปล่อยสัญญาณเน็ตและWIFI บ้านของ ais เสียไปแจ้งที่ศูนย์เลยได้ไหม