[SR] รีวิวสายการบินแอร์มาเก๊า

กระทู้รีวิว
จากทริปไปปักกิ่งระหว่างวันที่ 22 เม.ย. -30 เม.ย. 67 จขกท.ได้ตัดสินใจเดินทางโดยแอร์มาเก๊า  เนื่องจากเที่ยวบินออกจาก กทม. สายๆ ไม่ต้องตื่นแต่เช้ามืด ประกอบกับรีวิวดีมาก  และจองแต่เนิ่นๆ ราคาไม่แรง (จองวันที่  15 พ.ย.66)
     แต่เมื่อถึงกำหนดเวลาเดินทางวันที่  22 เม.ย. 67 เที่ยวบินที่ NX 995 ออกเดินทางไปมาเก๊า เวลา 10.35 น. ได้ดีเลย์ไปออกเวลา 12.00 น. ทำให้ตกเครื่องที่ต่อไปปักกิ่ง เที่ยวบินที่ NX 0010 ซึ่งออกจากมาเก๊าเวลา  15.20 น. เมื่อมาถึงสนามบินมาเก๊า  เจ้าหน้าที่สายการบินมาเก๊าได้แจ้งให้ไปซื้อตั๋วสายการบินอื่นแทน แต่ จขกท. และเพื่อนๆร่วมชะตากรรมอีก  4 คน ไม่ยินยอม  เจ้าหน้าที่จึงออกตั๋วไปปักกิ่ง เที่ยวบินที่ NX 008 ออกจากมาเก๊าเวลา 19.15 น. ซึ่งต่อมาได้มีการแจ้งเลื่อนเวลาอีก 2 ครั้ง จนครั้งที่ 3 ได้ออกเวลาเที่ยงคืน สรุปว่า
     - เที่ยวบินจากกรุงเทพไปมาเก๊า เลื่อนจาก 10.35 น. เลื่อนไปออกเที่ยงวัน
     - เที่ยวบินจากมาเก๊าไปปักกิ่ง ภายหลังจากตกเครื่อง  เที่ยวบินออกเวลา 19.15 น.เลื่อนไปออกเที่ยงคืน
     จขกท. ไม่คิดว่าจะพบเหตุการณ์ดีเลย์ซ้ำซาก  โดยมิได้แจ้งถึงเหตุผล ความจำเป็นของการดีเลย์แต่อย่างใด และรู้สึกผิดหวังกับบริการของสายการบินนี้  ซึ่งเพิ่งใช้บริการเป็นคนรั้งแรก
      ในวันเดินทางกลับมาเก๊าวันที่  28 เม.ย. 67 โดยแวะพักที่มาเก๊า 2 คืน จขกท.ได้ติดต่อที่เคาน์เตอร์เช็คอินตามปกติ แต่ได้รับแจ้งว่า ไม่มีข้อมูลของ จขกท.ในระบบ  จขกท.จึงส่งรายละเอียดข้อมูลการจองให้ตรวจสอบ  ได้รับแจ้งว่า มีการยกเลิกเที่ยวบินขากลับ  ซึ่ง จขกท.มิได้มีการแจ้งยกเลิกใดๆ ในเวลาต่อมาได้รับแจ้งว่าได้กู้คืนตั๋วขากลับคืนมาได้  และออกตั๋วในเวลาต่อมา
     ในวันเดินทางกลับกรุงเทพ  วันที่  30 เม.ย. 67 มีปัญหาเช่นเดียวกัน  พนักงานถามเพียงว่า ออกตั๋วที่ใด ไม่เหมือนวันที่  28 เม.ย. ที่มีคำถามมากมาย  ซึ่งแต่ละคำถามที่ถามมาก็ดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่ของสายการบินทั้งนั้น
ชื่อสินค้า:   รีวิวสายการบินแอร์มาเก๊า
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่