คือเมื่อ 2 วันก่อนไปเคลมปากกามาค่ะ แต่ไปเคลมก็ไม่ค่อยถามอาการของปากกาอะไรมากเลย มีแต่ถามว่าเป็นมานานยัง แล้วก็นั่งรอทำเรื่องเคลม ค่อนข้างนานอยู่ แล้วก็เสร็จแบบงงๆ บอกว่าเสร็จแล้วค่ะลูกค้า เราก็งง ให้เราเขียนชื่อใบเคลมเล็กๆหน่อยๆ ไม่บอกว่าให้เขียนอีเมลไหน เราก็เคลมครั้งแรกด้วย บอกให้กลับบ้านเลย รอของอาทิตย์นึง ไม่มีใบอะไรมาให้เลยค่ะ คิดว่ามันแปลกไหมคะ อยากรู้ว่าคนที่เคยไปเคลมที่ icare เขาทำแบบนี้ไหมคะ หรือ แบบไหน เพราะเราไม่เห็นมีใบถือกลับบ้านเลย แบบนี้เราดูเหมือนคนโง่เลยนะคะ
เคลมปากกา Apple Pencil ที่ ICare นครสวรรค์เค