เกี่ยวกับ Lazada af ครับ มีใครบ้างที่เป็นเหมือนผมครับซื้อของในลิ้งตัวเองแต่ออเดอร์ไม่ขึ้น

จริงๆแล้วผมได้ส่งแบบฟอร์มที่เขามีให้ไปประมาณสี่ถึงห้ารอบแล้วนะครับ แต่ไม่มีสัญญาณตอบกลับครับ ผมได้ทักไปทาง LINE แอดก็ไม่ตอบผมครับ ผมส่งอีเมลก็เป็นเมล์อัตโนมัติกลับมาและก็เป็นแบบฟอร์มเดิมที่กรอกแล้วไม่ตอบครับ ผมจะขอก๊อปเนื้อหาจากอีเมลมาให้เพื่อนๆได้ดูแล้วก็ให้คำแนะนำกับผมนะครับ ความรู้ช่วยแนะนำความรู้ช่วยแนะนำผมหน่อยนะครับ เงินที่ได้มันไม่เยอะแต่ว่ามันเยอะแต่ว่ามันเยอะสำหรับผมครับ ขอบคุณครับ

 Dear All

สวัสดีครับ ผม ปภาวิน พรรษิษ (ชื่อเก่า ปารินทร์ เทศวิศาล) Member ID : 288071157 
ใช้เบอร์โทร 095-983-2635 
และใช้อีเมลนี้ (Thedvisanparin@gmail.com)

(ข้อมูลที่แจ้งมาข้างบนนี้เป็นข้อมูลที่ผมใช้ในการให้ข้อมูลกับ Lazada Af ซึ่งเป็นคนข้อมูลกับ Lazada ที่ผมใช้ซื้อของ เพราะทั้งเบอร์โทรและอีเมลไปอยู่ใน Lazada ของแม่ ผมก็ยังงงงงครับ)

-ผมเริ่มต้นวางลิงค์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 3/3/67 ได้รับของวันที่ 5/3/67 โดยการส่งลิ้งค์ทาง LINE และคลิกลิ้งทาง LINE ซื้อเอง ชิ้นแรกเป็น iPhone 13 ราคา 19,590฿ ซึ่งออร์เดอร์ไม่ขึ้น
-ชิ้นที่สองผมซื้อเก้าอี้คอมราคา 1,257.81฿ วันที่ 6/3/67 สินค้าถึงวันที่ 8/3/67 ออร์เดอร์ไม่ขึ้น
-ชิ้นที่สามผมซื้อคอมราคา 11,442฿ วันที่ 13/4/67 สินค้าถึงวันที่ 18/4/67 ออร์เดอร์ไม่ขึ้น
-ชิ้นที่สี่ผมซื้อเสื้อราคา 211.46฿ วันที่ 25/4/67 ของยังมาไม่ถึงแต่จ่ายแล้ว ออร์เดอร์ไม่ขึ้น (ขึ้นว่ามีคลิกลิ้ง)
-ชิ้นที่ห้าผมซื้อไฟราคา 382.96฿ วันที่ 25/4/67 ของยังมาไม่ถึงแต่จ่ายแล้ว ออร์เดอร์ไม่ขึ้น (ขึ้นว่ามีคลิกลิงค์)
รบกวนทางทีมงานช่วยแก้ไขหรือแนะนำผมด้วยครับ.

ผมติดต่อทีมงาน Lazada AF ทาง LINE OA ผมพิมไปยังไงก็ไม่ตอบผม
ผมติดต่อทาง Facebook ซึ่งมีแบบฟอร์มให้กรอก ผมก็กรอกไปสองครั้งก็ไม่ตอบผม
ผมคาดหวังจริงๆครับว่าอีเมลนี้พวกคุณจะตอบผม ถ้าคุณไม่ตอบผมผมจะโพสต์ในโซเชียลของผมรวมถึงพันธุ์ทิพย์และอื่นๆ เพราะผมเห็นพวกคุณตอบ ขอบคุณครับ

ขอแสดงความนับถือ
ปภาวิน พรรษิษ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่