เรื่องมีอยู่ว่า น้องชายของเราจะเปิดโรมมิ่งกับทสง ais เพื่อจะไปใช้งานที่ต่างประเทศ แต่ทางค่ายแจ้งส่าน้องติดแบล็คลิส ซึ่งน้องบอกว่าได้เครียร์ยอดที่เคยคิดกับทสงค่ายไปหมดแล้วและเครียร์ยอดค้างไปนานมากแล้ว และวันก่อนเดินทาง3วัน น้องชายได้ไปติดศูนย์บริการแล้ว แต่ทางศูนย์ยังแจ้งปัญหาเดิมว่าติดแบลคลิส และก่อนวันเดินทางก็ไปติดต่ออีกเรื่องขอเปิดโรมมิ่ง ซึ่งทางais ก็แจ้งว่าจะเร่งตรวจสอบให้ ซึ่งตอนนี้น้องชายก็เดินทางไปต่างประเทศแล้วและจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต่างประเทศด้วย ซึ่งน้องเราก็ติดต่อค่ายไม่ได้เพราะอยู่ต่างประเทศแล้ว เลยคิดต่อมาทางเราให้เราช่วยประสานงานให้หน่อย ทาง ais พอจะมีแนวทางดูแลเคสนี้ได้อย่างไรบ้างไหมคะ เพราะถ้าปัญหานี้ไม่ได้รับการดูแลให้จบในวันนี้กลับมาน้องคงต้องย้ายค่ายแล้วค่ะ รบกวนทางaisช่วยตอบคำถามนี้ทีค่ะ
สอบถามค่ะน้องชายเราแจ้งว่าจะเปิดโรมมิ่งกับais แต่ผ่านมาสามวันแล้วยังเปิดไม่ได้เลยไม่รู้ว่าติดอะไรปกติใช้เวลากี่วันคะ