ทำไมแพ็กเกจหลักในแอพ My Ais มีแต่เสียตังค์ จะเหลี่ยมผู้บริโภคเกินไปไหม?


ผมอยู่กับ Ais มาเกิน10ปี สงสัยคงถึงเวลาเปลี่ยนค่าย พวกคุณเหลี่ยมจัดเลยกับการทำธุรกิจของคุณ ผมต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักจากเสียเงินรายเดือนมาเป็นแบบไม่เสียเงิน เนื่องจากตอนนี้ผมปิดเทอมมหาลัย ไม่มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตมือถือส่วนตัวที่แรงขนาดนั้น ผมสามารถใช้เน็ตบ้านแทนได้ หรือถ้าจะออกไปข้างนอกก็สมัครแพคเสริมเอาได้ 
ผมต้องการเปลี่ยนจากแพ็กนี้ ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน

มาเป็นแพ็กแบบนี้  ที่ไม่เสียรายเดือนและเป็นค่าเริ่มต้นของแพ็กเกจหลัก

ซึ่งไม่เสียเงินรายเดือนแบบหักอัตโนมัติ แต่ในแอพMy ais ที่เคลมว่าสะดวกหนักหนากลับไม่มี ผมพยายามค้นในเน็ตเข้าเว็ปก็พบว่าหายากเหลือเกิน ตอนนี้ยังหาแพคที่ไม่เสียรายเดือนไม่เจอ 

แถมค้นไปก็เจอคนที่เป็นเหมือนกันเยอะจนต้องมาตั้งกระทู้ในพันทิป แล้วคอลเซ็นเตอร์ก็จะหลังไมค์มาเสนอของดีให้ กลยุทธ์พวกคุณนี่มันเหลี่ยมจริงๆ เสียใจครับ ผมอุสาต์ชอบ ais มาโดยตลอดครอบครัวผมก็ใช้ ais กันทั้งบ้านมาร่วมเกิน10ปี อย่างน้อยก็ให้มันมีช่องทางง่ายๆให้หน่อยในการเปลี่ยนแพคเกจหลักหรือโปรโมชั่น แต่ผมก็พอเดาได้ว่าพวกคุณไม่ทำกันหรอก มันเสียผลประโยชน์คุณ มันเป็นโทษกับพวกเราผู้บริโภค แต่เป็นคุณกับพวกคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่