หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับสินค้าไม่ตรงปก ต้องทำยังไงคะ?
กระทู้สนทนา
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
เครื่องแต่งกาย
เราสั่งเสื้อมากจากเพจๆหนึ่งแต่ได้สินค้าไม่ตรงปก แถมของที่ได้ยังเป็นของที่ราคาไม่กี่บาทอีกด้วย ถ้าเป็นแบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ
รูปที่ 1 คือ หน้าแชทของเพจนั้น
รูปที่ 2 คือ รูปสินค้า
รูปที่ 3 คือ ของที่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครยังสั่งสินค้าแบรนด์ KUOSE อยู่มั้ยคะ เจอปัญหาเรื่องขนส่งมั้ย
เราเห็นแบรนนี้ขึ้นโฆษณามาบ่อยมากๆ www.kuose.com เป็นแบรนด์จีน เลยลองสั่งมา 2 ออเดอร์แรก ก็จัดส่งเร็วนะคะ ประมาณ 6 วันก็ได้รับแล้ว ทีนี้ล่าสุด เราสั่งสินค้าไปอีก 2 ออเดอร์เมื่อเดือนธค 67 ค่ะ ออเดอร์แรก
สมาชิกหมายเลข 1413372
การที่ KFC ตอบกลับลูกค้าแบบนี้ เข้าข่ายผิดกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคหรือไม่ ถือเป็นการปัดความรับผิดชอบหรือไม่
ผมซื้อ Jacket ครบ 40 ปี KFC มาจากงาน Kentuckytownbangkok เมื่อ 9/5/67 กลับถึงบ้านลองเสื้อ ปรากฎว่าเอามือออกจากแขนขวาของเสื้อไม่ได้ กลับด้านแขนเสื้อดู ปรากฎว่าตะเข็บเย็บไม่ตรง เย็บม้วนเป็นเกลียว จึงแชท
eakdada
เสื้อที่สั่งแล้วได้ไม่ตรงปกทำไงดีคับ
ผมสั่งเสื้อในเฟสมาแล้วโอนไปแล้ว ของมาถึงแล้วแต่สินค้าลายเสื้อไม่ตรงปก ทางร้านบอกว่าไม่มีบริการคืนเงินแต่เปลี่ยนสินค้าได้ภายใน7วัน ทางร้านจะออกค่าส่งให้ ผมบอกว่าจะเปลี่ยนเป็นลายเดิมที่ผมสั่ง แล้วเขาให้
สมาชิกหมายเลข 8546842
เราสามารถร้องเรียน ศูนย์กระจายสินค้าของ Flash Express ได่หรือไม่
เรื่องของเรื่องก็คือ ของเราถูกตีกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง ทั้งๆที่คนส่งของก็ไม่ได้โทรหาเรา เค้าก็ไม่ได้มาส่งด้วย ดูในแอพซื้อของ เค้าก็ถ่ายรูปมาในศูนย์กระจายสินค้า สอบถามไปมา ได้ความว่า ร้านที่จีน กรอกที่
Just a custumer
เราสามารถแจ้งช้อปปี้ให้ลงโทษร้านค้าที่ไม่มีของแต่หน้าร้านเปิดขายได้ไหมคะ
ก่อนหน้านี้เราได้ทำการสั่งซื้อจอคอมไปในวันที่ 29 ธ.ค. 66 โดยใช้โค้ดส่วนลด 300 บาท ทางร้านหายไปแล้วจึงมาแจ้งภายหลังว่าของหมด แล้วเสนอตัวอื่นให้ ซึ่งเราก็โอเค เพราะต้องการใช้จอมาเพื่อทำงาน แต่ทางร้านก็
HoneyLem
J&T เช็คเลขพัสดุไม่ได้
อยากทราบว่าต้องรอกี่วันเลขถึงเข้าระบบหรอ นี่รอมา2วันตั้งแต่ทางร้านส่งของแล้วให้เลขพัสดุมา ปกติรอนานขนาดนี้เลยหรอ ทักไปแชทสอบถามกับทางj&tในแอพก็ไม่มีคนตอบมีแต่บอทตอบ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8562469
จะไปต่อหรือพอแค่นี้
ปกติก็จะระวังเรื่องซื้อของออนไลน์อยู่แล้ว แต่บังเอิญเจอเพจขายสินค้าที่อ้างว่าเด็กดอยทำในเฟสบุ๊ค ด้วยความใจดีขึ้สงสารก็เลยสั่งซื้อไปตั้งแต่ 5 ธ.ค โอนเงินไป 800 กว่าบาท คนขายบอก 3-5 วันถึง แต่รอ 10 กว่า
cool jan
สั่ง pepsi จากบริษัทโดยตรง 9 โหล ตั้งแต่ 12 ธค. ผ่านแอป shopee ยังไม่ได้รับของเลย
[ สั่ง pepsi ไป 3 คำสั่งซื้อ 1.45มล. รวม 9 โหล ตั้งแต่ 12 ธค. ผ่านแอป shopee ยังไม่ได้รับของเลย ไม่รู้จะตามยังไงแล้ว แชทไปก็เลื่อนส่งไปเรื่อย 9 โหล จะเอามาขายปีใหม่ก็ไม่ได้ เงินก็จมเพราะจ่ายไปแ
ห่อหมกใบยอ
สั่งของ online จาก jaymart ตอนนี้ของหายไปจากคำสั่งซื้อ ทำไงดี?
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นนึงจาก jaymart ทางออนไลน์ครับ ตั้งแต่วันศุกร์ ชำระด้วยพร้อมเพย์ มันดันขึ้นว่า reserved แล้ววันต่อมาก็หายไปจากคำสั่งซื้อครับพอถามทาง jaymart โทรไปก็บอกว่าปิดทำ
สมาชิกหมายเลข 8485564
ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหน โทรหา Call center เจอแต่คำตอบเดืมๆ ของไม่ส่ง
ผมเป็นผู้รับของ รอของจากผู้ส่ง ส่งของมาวันที่ 27/12/24 ผู้ส่งแจ้งว่าข้อมูล ลงถูกครบถ้วน แต่ไม่รู้ว่าทำไม ข้อมูล ถึงมีปัญหามาเช็คสถานะ วันที่ 28/12/24 ไม่มีทั้งชื่อ ผู้ส่งและผู้รับ โทรให้ KEX อัพเดท ข้
kengpengjui
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
เครื่องแต่งกาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับสินค้าไม่ตรงปก ต้องทำยังไงคะ?
รูปที่ 1 คือ หน้าแชทของเพจนั้น
รูปที่ 2 คือ รูปสินค้า
รูปที่ 3 คือ ของที่ได้