กรณีที่ซิมเอไอเอสติดสัญญา 12 เดือน เราสามารถเป็นฝ่ายบอกเลิกสัญญาได้ไหมครับ ?
ปัญหาที่พบคือแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้จริงๆไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ มีปัญหาอะไรก็แจ้งตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องทุกครั้งแต่ไม่ได้แก้ไขให้จริงๆสักครั้งเหมือนกัน โปรที่ซื้อคือใช้เน็ต 1000Mbps พอมันดรอปเหลือ 50-100Mbps เราก็แจ้งเสียไปโดยตลอดก็เหมือนเดิม รอตรวจสอบราวๆ 10-15 วันซึ่งเราขาดผลประโยชน์ เน็ตเรียกว่าใช้ไม่ได้แต่เงินยังต้องจ่ายเต็ม แย่ที่สุดคือเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มาตรวจสอบเองแท้ๆ ใช้เครื่องมือตั้งหลายเครื่องยังตอบว่าสัญญาณแย่จริง จากวันนั้นถึงวันนี้ราวๆ 4-5 เดือนก็ยังไม่มีการแก้ไข มิหนำซ้ำเราถามว่า “ต้องเน็ตดรอปแค่ไหนถึงควรแจ้ง” เจ้าหน้าที่ตอบกลับว่า “ต่ำกว่า 10Mbps” ซึ่งถ้าเราจะใช้ความเร็ว 10-100Mbps เราจะยอมจ่ายเงินหลักพันเพื่อมาใช้โปร 1000Mbps ทำไม อยากยกเลิกสัญญาแล้วราคาไม่ใช่น้อยๆแต่ติดตรงที่เหลือสัญญาอีกราวๆ 5 เดือน ซึ่งราคาที่ต้องจ่ายต่อเดือน 1,2xx++
ใครเคยยกเลิกก่อนสัญญาแล้วบ้างขอคำแนะนำหน่อยครับ หรือค่ายไหนมั่นใจว่าสัญญาณตัวเองเสถียรเสนอโปรได้เลยครับ
ยกเลิกสัญญารายเดือน AIS
ปัญหาที่พบคือแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้จริงๆไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ มีปัญหาอะไรก็แจ้งตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องทุกครั้งแต่ไม่ได้แก้ไขให้จริงๆสักครั้งเหมือนกัน โปรที่ซื้อคือใช้เน็ต 1000Mbps พอมันดรอปเหลือ 50-100Mbps เราก็แจ้งเสียไปโดยตลอดก็เหมือนเดิม รอตรวจสอบราวๆ 10-15 วันซึ่งเราขาดผลประโยชน์ เน็ตเรียกว่าใช้ไม่ได้แต่เงินยังต้องจ่ายเต็ม แย่ที่สุดคือเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มาตรวจสอบเองแท้ๆ ใช้เครื่องมือตั้งหลายเครื่องยังตอบว่าสัญญาณแย่จริง จากวันนั้นถึงวันนี้ราวๆ 4-5 เดือนก็ยังไม่มีการแก้ไข มิหนำซ้ำเราถามว่า “ต้องเน็ตดรอปแค่ไหนถึงควรแจ้ง” เจ้าหน้าที่ตอบกลับว่า “ต่ำกว่า 10Mbps” ซึ่งถ้าเราจะใช้ความเร็ว 10-100Mbps เราจะยอมจ่ายเงินหลักพันเพื่อมาใช้โปร 1000Mbps ทำไม อยากยกเลิกสัญญาแล้วราคาไม่ใช่น้อยๆแต่ติดตรงที่เหลือสัญญาอีกราวๆ 5 เดือน ซึ่งราคาที่ต้องจ่ายต่อเดือน 1,2xx++
ใครเคยยกเลิกก่อนสัญญาแล้วบ้างขอคำแนะนำหน่อยครับ หรือค่ายไหนมั่นใจว่าสัญญาณตัวเองเสถียรเสนอโปรได้เลยครับ