คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1685591 เพื่อที่ว่าทางทรูจะสามารถช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้โดยที่ไม่ต้องยกเลิกบริการนะครับ
อย่างไรแล้ว แจ้งหมายเลข ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมขอโอกาสดูแลก่อนนะครับ
อย่างไรแล้ว แจ้งหมายเลข ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียนมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมขอโอกาสดูแลก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ต้องการโปรโมชั่นเน็ตเหมือนเดิม