คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 29/04/2024 เวลา 23.14น. ดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8114192 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ เพื่อตรวจสอบปัญหารบกวนขอเบอร์ FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 และเบอร์ที่สะดวกรับสายทางหลังไมค์ค่ะ
ลูกค้า FIBRE สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ปัญหา FIBRE เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8114192 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8114192 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ เพื่อตรวจสอบปัญหารบกวนขอเบอร์ FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 และเบอร์ที่สะดวกรับสายทางหลังไมค์ค่ะ
ลูกค้า FIBRE สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ปัญหา FIBRE เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ค่อนข้างสูง ออกกลางแจ้งอย่าลืมใสหน้ากากนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8114192 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเน็ตช้ามาก
@callcenter@ais.co.th AIS