ถึงผู้บริหารShopee ฉันจะได้เงินคืนหรือไม่

จากหมายเลขคำร้อง 1783906147265048605

ฉันได้ซื้อจอมคอมจากร้าน MaleeMall ในราคา3800 บาท

Spec จอที่ได้ไม่ตรงกับรูปที่ซื้อ ได้เป็นจอ75hz ไม่มีพอร์ทdp ซึ่งราคามันเป็นจอ3200ที่มีในร้าน 
ใช้ได้ประมาณ 20 วัน จอพังเป็นเส้นๆ จึงให้รีวิว1ดาวไว้ก่อน และส่งข้อความไปถามร้าน ร้านเหมือนเป็นคนจีนใช้ google แปลภาษาคุย
ร้านบอกให้ลบรีวิว 1 ดาว แล้วจะเคลมส่งจอใหม่มาให้ จึงติดต่อไปถาม shopee support ให้ช่วยลบรีวิว พอลบรีวิวเสร็จ ร้านบอกจะส่งจอให้วันที่24/4/67 ก็ยังไม่ส่ง วันรุ่งขึ้น25/4/67 ทักไปถามอีกรอบ ร้าน copy หมายเลขสั่งซื้อมา จึงเอาไปให้ support เช็ค ปรากฎว่าเป็นหมายเลขสั่งซื้อของ account อื่น
ทาง support ให้ทำเรื่องขอคืนสินค้าและให้โอกาสร้านค้าตอบข้อความภายใน 29/4/67 ระหว่างวันที่ 25/4/67-29/4/67 ร้านไม่มีการตอบกลับ แต่เป็นการส่งออเดอร์สั่งซื้อของเราเป็นการตอบเพื่อเอาสถิติยอดตอบแชท 
อยากถามว่าในกรณีนี้ผมจะได้เงินคืนหรือไม่ เพราะสินค้าไม่ใช่ราคาถูกๆ โดยที่คนไทยโดนเอาเปรียบหลอกลวงจากคนต่างประเทศ ทำไมถึงยังปล่อยให้ร้านนี้ทำธุรกิจอยู่ในแพลทฟอร์มนี้

ปัจจุบัน 29/4/67 วันที่พิมพ์ ก็ยังไม่ทราบชะตากรรมเงิน3800 ที่เสียไป ทาง shopee ดึงเงินคืนลูกค้าได้หรือไม่ แล้วลูกค้าที่โดนแบบนี้สามารถดำเนินการอะไรตามกฎหมายได้บ้างหรือไม่ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Shopee เตือนภัย ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่