เอารถเข้าเช็คระยะ ทำตามรายการตามรอบเเละมีรายการเพิ่มเติ่มหลายรายการ (พนักงานแจ้ง)แต่มันยังใช้ได้อยู่ เช่นแบตเสื่อม, บูชช่วงล่างเสื่อม, ยางเสื่อมเป็นต้น เรื่องที่เสียความรู้สึกคือ ตอนไปเอารถช่างบอกว่าเเบตไม่มีไฟต้องพ่วงเเบต(เเต่ตอนเเจ้งบอกเเบตเสื่อม) เราเลยถ้า จนท.บริการ ว่าตอนเอารถมายังใช้ได้เเบตมีไฟ ถึงค่าไฟจะไม่มาก แต่พอมาเอารถกับบอกแบตไม่มีไฟแล้วแจ้งลูกค้าแล้วไม่เปลี่ยน มันก็อาจเสียได้ทุกเวลาต้องเพื่อไว้ด้วย จนท.บริการบอก เราก็บอกว่าเเบตเสื่อมนะ.. ไม่ใช้แบตเสีย.. เเบบนี้.. พอเราจี้ถามสาเหตุทำไมแบตไม่มีไฟ จนท.ก็พูดโยนว่าลูกค้าไม่เปลี่ยนเอง... ยืนยันแต่ว่าลูกค้าผิดอย่างเดียว พอเราบอกว่าอย่างนี้ผมเอารถออกไปก็แล้วดับเครื่อง ผมก็ต้องไปหาพ่วงไฟอีกหรือ.จนท.ตอบใช่ครับ.สุดท้ายพูดแบบไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น.เป็นความผิดลูกค้าที่แจ้งแล้วไม่เปลี่ยเอง.. เราเลยถ้าว่าแล้วถ้าเปลี่ยนที่นี้ลูกเท่าไหร่.... จนท.บริการตอบ พี่ไม่เปลี่ยนที่อื่นก็ได้ครับ.... เราฟังเเล้วก็ไม่อย่างพูดอะไรอีก... เลย.. จึงบอกปิดยอดเทอะ เพราะพูดไปจนท.บริการก็ไม่ฟัง...ที่มาเขาศูนย์ยอมเสียค่าใช้จ่ายที่สูง เพราะอยากได้ความเชื่อมั้นแต่สุดท้าย... เเย่ครับ.
สรุปในเรื่องที่เกิด ตอนเเรกสิ่งที่เราอยากได้จาก จนท.ของศูนย์คือ
1.คำตอบของสาเหตุที่เเบตไม่มีไฟ(จนท.บริการไม่แม้แต่จะเรียกช่างมาเช็ครถ เรียกแต่ให้ช่างมาพ่วงแบตอย่างเดียว)
2.จนท.พูดว่าเราผิดกะเเต่จะให้เราเปลี่ยนอย่างเดียวทำไม?
3.ทักษะของช่างและจนท.บริการมีเพียงพอต่อการทำงานไหม?
4.จนท.ทั้งส่วนหน้า/ส่วนหลัง มีอะไรๆๆๆหรือไหม? ผู้บริหารเคยเช็คบ้างไหมครับ. ถ้าเป็นบ้างศูนย์เช่นศูนย์แถวทางด่วนเขาจะเรียกช่างเเล้วเอารถไปเช็คระบบไฟให้อีกครั้ง.เเต่ที่นี้ไม่ (ถึงไม่เช็คอะไรอีกแต่กะให้เปลี่ยนอย่างเดียว)
สรุปเลยจ่ายเงินให้จบเคสไปและ ผมก็เอารถไปให้ร้านขายแบต แถวนั้น(ร้านใหญ่)ผมให้ร้านแบตเช็ค เขาเช็คค่าไฟแบตจากรหัสที่ทางศูนย์เช็คไว้ประมาน 439.เเละพอให้ร้านแบตเช็คก็ได้ค่าไฟที่ประมาน 389.ซึ่งทางร้านแบตบอกเเบตเสื่อมแต่ไม่เสียยังพอใช้ได้อีกนิดหน่อย ร้านเขาเลยลองสป้ากแบตให้ คราวนี้ดับเครื่อง เเล้วสตาร์ใหม่... ติดปกติครับ... อ้าวแล้วที่ศูนย์บอกว่าแบตเสีย.... คืออะไรครับ.... สรุปแบตไม่เสียใช้ได้ครับ เลยคิดว่าความน่าเชื่อถือกับการบริการและความสามารถของช่างที่ศูนย์พระราม 2นี้ไม่มีอีกแล้ว... จากความคิดผมนะ ผมคงไม่เข้าไปใช้บริการที่นี้อีกแล้วครับเหมือนโดยหลอกยังไงไม่รู้ครับ.ฝากเตือนผู้ใช้รถฮอนด้าแถวพระราม 2 ด้วยนะครับ.
เข้าศูนย์ฮอนด้า พระราม2 เสียความรู้สึกมาก
สรุปในเรื่องที่เกิด ตอนเเรกสิ่งที่เราอยากได้จาก จนท.ของศูนย์คือ
1.คำตอบของสาเหตุที่เเบตไม่มีไฟ(จนท.บริการไม่แม้แต่จะเรียกช่างมาเช็ครถ เรียกแต่ให้ช่างมาพ่วงแบตอย่างเดียว)
2.จนท.พูดว่าเราผิดกะเเต่จะให้เราเปลี่ยนอย่างเดียวทำไม?
3.ทักษะของช่างและจนท.บริการมีเพียงพอต่อการทำงานไหม?
4.จนท.ทั้งส่วนหน้า/ส่วนหลัง มีอะไรๆๆๆหรือไหม? ผู้บริหารเคยเช็คบ้างไหมครับ. ถ้าเป็นบ้างศูนย์เช่นศูนย์แถวทางด่วนเขาจะเรียกช่างเเล้วเอารถไปเช็คระบบไฟให้อีกครั้ง.เเต่ที่นี้ไม่ (ถึงไม่เช็คอะไรอีกแต่กะให้เปลี่ยนอย่างเดียว)
สรุปเลยจ่ายเงินให้จบเคสไปและ ผมก็เอารถไปให้ร้านขายแบต แถวนั้น(ร้านใหญ่)ผมให้ร้านแบตเช็ค เขาเช็คค่าไฟแบตจากรหัสที่ทางศูนย์เช็คไว้ประมาน 439.เเละพอให้ร้านแบตเช็คก็ได้ค่าไฟที่ประมาน 389.ซึ่งทางร้านแบตบอกเเบตเสื่อมแต่ไม่เสียยังพอใช้ได้อีกนิดหน่อย ร้านเขาเลยลองสป้ากแบตให้ คราวนี้ดับเครื่อง เเล้วสตาร์ใหม่... ติดปกติครับ... อ้าวแล้วที่ศูนย์บอกว่าแบตเสีย.... คืออะไรครับ.... สรุปแบตไม่เสียใช้ได้ครับ เลยคิดว่าความน่าเชื่อถือกับการบริการและความสามารถของช่างที่ศูนย์พระราม 2นี้ไม่มีอีกแล้ว... จากความคิดผมนะ ผมคงไม่เข้าไปใช้บริการที่นี้อีกแล้วครับเหมือนโดยหลอกยังไงไม่รู้ครับ.ฝากเตือนผู้ใช้รถฮอนด้าแถวพระราม 2 ด้วยนะครับ.