จ่าย DTAC รายเดือน ผ่าน mobile banking ของออมสิน แต่โดนตัดเงินสองรอบแบบนี้ จะขอคืนเงินส่วนที่เกินไปได้ยังไงบ้างครับ

ปกติผมจ่ายรายเดือนให้พ่อแม่ที่บ้าน ซึ่งอยู่ต่างจังหวัด
จ่ายผ่านแอป GSB ของออมสิน ตอนเย็นๆ ตอนกรอกเบอร์โทรและจะกดยืนยันชำระเงิน แต่แอปมันหมุนติ้วๆ error บอกให้ทำรายการใหม่
เราก็เลยรอสักแปป และทำรายการใหม่ ก็กรอกเบอร์โทรที่จะจ่ายอีกรอบ และ ก็กดชำระเงินไปเรียบร้อย 

แต่พอมาเช็คดู ดันเกิดปัญหา มันตัดเงินเราไปสองรอบในเวลาใกล้ๆกัน ราคาเดียวกัน 

แบบนี้จะแก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ จะขอเงินที่เกินมาได้มั้ย หรือนับเป็นยอดของเดือนหน้าก็ได้ สำหรับ DTAC 
จะพอมีวิธียังไงได้บ้างครับผม พอดีผมไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับพ่อแม่ รบกวนหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่