ตามหัวข้อเลยค่ะ ตกใจกับการเห็นค่าเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี เพราะ ไม่เคยได้จ่ายเลยสักปี หรือเพราะเราไม่ได้ใช้บัตรมาสองสามเดือน เริ่มหาข้อมูล เห็นบ่นยาก บ่นลำบากในการติดต่อ เอาไงดี ลองดู โทรตามหมายเลขหลังบัตรเลยค่ะ รอเรียกสาย 2 ตี๊ด ระบบรับ ทำตามคำแนะนำ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เรา :สวัสดีค่ะ ขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปีค่ะ
เจ้าหน้าที่ : ได้ค่ะ
แล้วถามวันเดือนปีเกิด และแนะนำให้เช็คในแอปยูชูส ว่าระบบไม่มีหักค่าอะไรแล้ว
จะบอกว่า อึ้งหนึ่งที่โทรติดง่าย อึ้งสองคือเจ้าที่พูดเพราะและดำเนินการให้เร็วมาก ... ขอบคุณนะคะ ชื่นชมๆ
[CR] สุดยอดความง่ายของการยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเฟิร์สช้อย
เรา :สวัสดีค่ะ ขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปีค่ะ
เจ้าหน้าที่ : ได้ค่ะ
แล้วถามวันเดือนปีเกิด และแนะนำให้เช็คในแอปยูชูส ว่าระบบไม่มีหักค่าอะไรแล้ว
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้