ติดตั้งแอร์ยังไม่ถึง 8 ชม. สรุปแอร์ใหม่เสีย บริษัทเปลี่ยนหรือซ่อมครับ

ติดตั้งแอร์ Daikin รุ่น TOP 5 ดาว ราคม 3.5 หมื่น วันที่ 21/4/67 เสร็จเรียบร้อยประมาณ 14.00 ทดสอบระบบเย็นแต่ไม่ได้ฉ่ำ เพราะคิดว่าเป็นระบบ Inverter และเปิดช่วงกลางวันด้วย (แต่กว่าจะมีความเย็นก็ประมาณ 20 นาที) เข้าใจว่าแอร์ใหม่รอน้ำยาเต็มระบบหรือไม่
พอมา ประมาณ 1 ทุ่ม ขึ้นห้องจะนอนเปิดแอร์ 10 นาที ก็แล้ว 20 ก็แล้ว ลดอุณภูมิเหลือ 18 องศาก็แล้ว เริ่มแปลกใจไปดูคอมเพลสเซอร์ สรุปพัดลมไม่หมุน ก็เลยติดต่อไปหาช่าง ช่างบอกว่าพัดลมจะไม่มีหยุดหมุน เขาก็เลยส่งช่างเข้ามาดู ประมาณ 3 ทุ่ม ตรวจเช็คน้ำยาไม่มีเหลือในระบบเลย ช่างเลยลองอัดน้ำยาเข้าไปใหม่ ได้ยินเหมือนเสียงรั่ว (สรุปไม่ได้นอน เพราะร้อนมาก) เช้ามาร้านแจ้งเข้าไปที่บริษัทให้ และทางบริษัทก็ติดต่อกลับมาว่าจะส่งช่างของยี่ห้องแอร์เข้ามาดูให้วันพุธ (แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะเปลี่ยนตัวคอมเพลสเซอร์ หรือไม่) ต้องรอช่างมาเช็คอีกทีว่ามันเกิดจากโรงงานผลิตหรือว่าอะไร (ทีมช่างของแบรนด์โทรมา) ยังไม่ได้คอนเฟิรมว่าจะเปลี่ยนหรือว่าอย่างไร

สรุปว่าแอร์ยังไม่ได้ใช้งานเลย แต่พัง นี่บริษัทต้องเปลี่ยน หรือซ่อม ใครทราบรบกวนทีครับ 
มันเสียความรู้สึกนะ เสียเงินแพงด้วย กว่าจะตัดสินใจซื้อยี่ห้อนี้ พอติดปั๊บก็เจอปัญหาทันที
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ถ้าท่อน้ำยารั่วเขาก็คงจะเปลี่ยนแค่ท่อน้ำยามั้ง  
รอดูก่อนครับ

ว่าแต่ทำไมต้องรอวันพุธ  มาวันนี้ไม่ได้เหรอ
ลูกค้าติดตั้งแอร์เพราะอากาศร้อน
แล้วนี่ติดตั้งแล้วไม่ได้ใช้งาน จะติดตั้งไปทำไม (วะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่