คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ถ้าท่อน้ำยารั่วเขาก็คงจะเปลี่ยนแค่ท่อน้ำยามั้ง
รอดูก่อนครับ
ว่าแต่ทำไมต้องรอวันพุธ มาวันนี้ไม่ได้เหรอ
ลูกค้าติดตั้งแอร์เพราะอากาศร้อน
แล้วนี่ติดตั้งแล้วไม่ได้ใช้งาน จะติดตั้งไปทำไม (วะ)
รอดูก่อนครับ
ว่าแต่ทำไมต้องรอวันพุธ มาวันนี้ไม่ได้เหรอ
ลูกค้าติดตั้งแอร์เพราะอากาศร้อน
แล้วนี่ติดตั้งแล้วไม่ได้ใช้งาน จะติดตั้งไปทำไม (วะ)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
เครื่องปรับอากาศ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ติดตั้งแอร์ยังไม่ถึง 8 ชม. สรุปแอร์ใหม่เสีย บริษัทเปลี่ยนหรือซ่อมครับ
พอมา ประมาณ 1 ทุ่ม ขึ้นห้องจะนอนเปิดแอร์ 10 นาที ก็แล้ว 20 ก็แล้ว ลดอุณภูมิเหลือ 18 องศาก็แล้ว เริ่มแปลกใจไปดูคอมเพลสเซอร์ สรุปพัดลมไม่หมุน ก็เลยติดต่อไปหาช่าง ช่างบอกว่าพัดลมจะไม่มีหยุดหมุน เขาก็เลยส่งช่างเข้ามาดู ประมาณ 3 ทุ่ม ตรวจเช็คน้ำยาไม่มีเหลือในระบบเลย ช่างเลยลองอัดน้ำยาเข้าไปใหม่ ได้ยินเหมือนเสียงรั่ว (สรุปไม่ได้นอน เพราะร้อนมาก) เช้ามาร้านแจ้งเข้าไปที่บริษัทให้ และทางบริษัทก็ติดต่อกลับมาว่าจะส่งช่างของยี่ห้องแอร์เข้ามาดูให้วันพุธ (แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะเปลี่ยนตัวคอมเพลสเซอร์ หรือไม่) ต้องรอช่างมาเช็คอีกทีว่ามันเกิดจากโรงงานผลิตหรือว่าอะไร (ทีมช่างของแบรนด์โทรมา) ยังไม่ได้คอนเฟิรมว่าจะเปลี่ยนหรือว่าอย่างไร
สรุปว่าแอร์ยังไม่ได้ใช้งานเลย แต่พัง นี่บริษัทต้องเปลี่ยน หรือซ่อม ใครทราบรบกวนทีครับ
มันเสียความรู้สึกนะ เสียเงินแพงด้วย กว่าจะตัดสินใจซื้อยี่ห้อนี้ พอติดปั๊บก็เจอปัญหาทันที