Louis Vuitton ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ฮอตที่สุดในโซเชียลมีเดียจีน ไตรมาสแรกปี 2024

ชัยชนะในครั้งนี้ของ Louis Vuitton มาจากปัจจัยหลายอย่าง ทั้งการบุกตลาดจีนอย่างเต็มตัว และตัวละครที่ย้ายมาร่วมงานล่าสุด


    ยังคงเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มาแรงที่สุดในช่วงเดือนที่ผ่านมา สำหรับแบรนด์แฟชั่น Louis Vuitton หลังจากที่สร้างกระแสไปได้เมื่อช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่ผ่านมา จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย กระทั่งล่าสุดได้มีการเผยแพร่ข้อมูลโดยเว็บไซต์ www.rehub.tech ยืนยันความสำเร็จว่าแบรนด์ Louis Vuitton ได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ที่ฮอตที่สุดอันดับที่ 1 ในการจัดลำดับดิจิทัล ช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 ซึ่งนับเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดบนโซเชียลมีเดียของจีน ตามมาด้วย Gucci ในลำดับที่ 2 และ Dior ในลำดับที่ 3 บนชาร์ตดังกล่าว
     อนึ่ง ตามข้อมูลอ้างอิงของ jingdaily.com อ้างว่า ชัยชนะของ Louis Vuitton เป็นผลมาจากกลยุทธ์ดิจิทัลแบบไดนามิก ซึ่งรวมถึงชุดเนื้อหาวิดีโอที่มีรูปแบบที่ยาวขึ้นบน Douyin (แอปพลิเคชั่นของประเทศจีน มีความคล้ายกับ TikTok) ซึ่งสร้างการมีส่วนร่วมมากกว่า 2.5 ล้านครั้งในช่วงเวลาเพียงแค่สามเดือน การใช้วิดีโอเน้นย้ำหมวดหมู่แฟชั่นที่หลากหลายของแบรนด์และการแสดงบนรันเวย์ ซึ่งโดนใจผู้ชมเป็นอย่างมาก และเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งให้ Louis Vuitton เติบโตอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน


https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/louis-vuitton-the-most-buzz-on-china-social-media-of-first-quarter-2024

3 สิ่งที่ทำให้ 'ลิซ่า BLACKPINK' กลายเป็น 'Main Event' คนสำคัญที่ถูกจับตามองที่โชว์ Louis Vuitton
การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ของ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' ที่โชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นล่าสุด คือสิ่งยืนยันว่าเธอได้โดดมาร่วมงานกับ Louis Vuitton แล้วอย่างเป็นทางการ #LALISA #LISAxLVFW24

https://www.vogue.co.th/celebrity/article/lisa-blackpink-join-louis-vuitton-family

#LISA is once again the #1 TRENDING on Weibo China with the top #Lisa空降LV (Lisa Airborne LV).  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่