จขพ.เป็นลูกค้า ใช้ ดาวน์โหลด ตามแพคเกจ ที่สมัครดังนี้...............
Download1000 MB/Upload500 MB จ่ายต่อเดือนที่ 427 บาท..................................
คุณภาพสัญญาณที่วัดได้ Downloadค่าเฉลี่ย 265 /Uploadค่าเฉลี่ย 113/Lantency ค่าเฉลี่ย 13-16 ปัญหาเป็นตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนตอนนี้ ไม่สามารถแก้ไขได้ อุปกรณ์มือถือ 3 เครื่อง ซื้อจาก True Shop ในที่รองรับระบบ 5g เป็นVivoy30 5G, VivoV25อีก 1 เครื่องคือ iPhone 15 ซื้อที่ทรูช้อป นอกนั้นก็ มี iPad ที่วัด ค่า Speed Test Notebook Asus คุณภาพสูง ระดับนักศึกษาวิศวกรใช้ พบว่าเจ้าหน้าที่ และทีมงาน เพิกเฉย ต่อคำชี้แจงและพยายามยัดเยียด ค่าใช้จ่าย ที่ไม่เหมาะสม ให้กับลูกค้า และพยายามกล่าวโทษว่าเป็นที่อุปกรณ์ของลูกค้า ทางผมซึ่งเป็นลูกค้าก็แปลกใจอุปกรณ์นี้ ทั้ง 2 เครื่องและ 3 เครื่องได้ซื้อมาจากทาง True Shop ทั้งสิ้นแล้วอยู่ในข่วง5Gมีมานานแล้ว ทำไมถึงได้มีประสิทธิภาพต่ำจริงๆเหรอ(เพราะเหตุใดทางทรูถึงนำมาวางจำหน่ายให้ลูกค้า) จึงเสนอความคิดให้ทาง True นำอุปกรณ์มือถือที่ดีที่สุดที่รับสัญญาณได้ดีที่สุดตามที่ทาง Trueมี มาทำการTestspeed ที่บ้านของลูกค้าก็ ผลปรากฏก็ได้ค่าเฉลี่ยที่ย่ำแย่และบางครั้ง ต่ำกว่าทางผมด้วยซ้ำ(เครื่องน้องจนท.True เป็นiPhone14) ทั้งหมดนี้มีภาพชี้แจงที่ทุกๆท่านสามารถดูได้ที่GoogleDrive
https://drive.google.com/drive/folders/1XT62JucUzrnfEU1h6qgyRxdq1Vdwelmn
จริงๆยังมีมากกว่านี้แต่เกรงใจทาง พี่ๆเพื่อนๆครับ ขอบคุณครับ
ถึง จนท.ทรูอย่าถามหาว่าเลขสมาชิกคุณลูกค้าคืออะไรนะครับ ช่วยสนใจติดตามขวนขวายผมพยายามติดต่อทาง iService ก็ปิดกั้นการติดต่อผม โทรไป 1242 ก็นานเป็นชั่วโมงๆ ผมเป็นลูกค้าที่อยู่แม่สาย ตำบลเวียงพางคำ จังหวัดเชียงราย คุณก็ไปสืบด้วยอย่างว่าผมคือใคร ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนมา เกือบเป็นปี
ปัญหาเน็ตบ้านของค่ายทรู True
Download1000 MB/Upload500 MB จ่ายต่อเดือนที่ 427 บาท..................................
คุณภาพสัญญาณที่วัดได้ Downloadค่าเฉลี่ย 265 /Uploadค่าเฉลี่ย 113/Lantency ค่าเฉลี่ย 13-16 ปัญหาเป็นตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนตอนนี้ ไม่สามารถแก้ไขได้ อุปกรณ์มือถือ 3 เครื่อง ซื้อจาก True Shop ในที่รองรับระบบ 5g เป็นVivoy30 5G, VivoV25อีก 1 เครื่องคือ iPhone 15 ซื้อที่ทรูช้อป นอกนั้นก็ มี iPad ที่วัด ค่า Speed Test Notebook Asus คุณภาพสูง ระดับนักศึกษาวิศวกรใช้ พบว่าเจ้าหน้าที่ และทีมงาน เพิกเฉย ต่อคำชี้แจงและพยายามยัดเยียด ค่าใช้จ่าย ที่ไม่เหมาะสม ให้กับลูกค้า และพยายามกล่าวโทษว่าเป็นที่อุปกรณ์ของลูกค้า ทางผมซึ่งเป็นลูกค้าก็แปลกใจอุปกรณ์นี้ ทั้ง 2 เครื่องและ 3 เครื่องได้ซื้อมาจากทาง True Shop ทั้งสิ้นแล้วอยู่ในข่วง5Gมีมานานแล้ว ทำไมถึงได้มีประสิทธิภาพต่ำจริงๆเหรอ(เพราะเหตุใดทางทรูถึงนำมาวางจำหน่ายให้ลูกค้า) จึงเสนอความคิดให้ทาง True นำอุปกรณ์มือถือที่ดีที่สุดที่รับสัญญาณได้ดีที่สุดตามที่ทาง Trueมี มาทำการTestspeed ที่บ้านของลูกค้าก็ ผลปรากฏก็ได้ค่าเฉลี่ยที่ย่ำแย่และบางครั้ง ต่ำกว่าทางผมด้วยซ้ำ(เครื่องน้องจนท.True เป็นiPhone14) ทั้งหมดนี้มีภาพชี้แจงที่ทุกๆท่านสามารถดูได้ที่GoogleDrive
https://drive.google.com/drive/folders/1XT62JucUzrnfEU1h6qgyRxdq1Vdwelmn
จริงๆยังมีมากกว่านี้แต่เกรงใจทาง พี่ๆเพื่อนๆครับ ขอบคุณครับ
ถึง จนท.ทรูอย่าถามหาว่าเลขสมาชิกคุณลูกค้าคืออะไรนะครับ ช่วยสนใจติดตามขวนขวายผมพยายามติดต่อทาง iService ก็ปิดกั้นการติดต่อผม โทรไป 1242 ก็นานเป็นชั่วโมงๆ ผมเป็นลูกค้าที่อยู่แม่สาย ตำบลเวียงพางคำ จังหวัดเชียงราย คุณก็ไปสืบด้วยอย่างว่าผมคือใคร ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนมา เกือบเป็นปี