คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8061043 นะคะ ยินดีมอบบริการอย่างสุดความสามารถเลยค่ะ สำหรับปัญหาอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเลยค่ะ เช่น คุณสมบัติตัวเครื่อง ,จำนวนผู้ใช้งาน ,พื้นที่การใช้งาน และแพ็กเกจที่ใช้งาน ฯลฯ นะคะ เบื้องต้นเพื่อประสานงานตรวจสอบปัญหาการใช้งานเน็ต โดยเป็นการใช้งานได้บางแอพฯ โดยแอพฯ ดังกล่าวใช้งานไม่ได้ เพื่อประสานงานทีมวิศวกร ขอตอบกลับขอข้อมูลที่หลังไมค์ Pantip จากนั้นยินดีประสานงานให้ทันทีเมื่อได้รับข้อมูลค่ะ
ขอใช้โอกาสนี้แนะนำช่องทางสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ
วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลปัญหาเน็ตครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชร และ AIS ค่ะ
ขอใช้โอกาสนี้แนะนำช่องทางสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ
วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลปัญหาเน็ตครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชร และ AIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เข้าเกมส์ call of duty warzone ไม่ได้ ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS