สงสัยสถานะบัตร KTC Proud ที่ตนเองมี

ได้สมัครบัตร KTC Platinum กับ KTC Proud ผ่านตัวแทนไป
แต่ภายหลังได้มีการติดต่อ ยืนยันตัวตนทั้ง 2 บัตร แต่ปฏิเสธไม่รับเงินก้อนแรก ของบัตรสินเชื่อ KTC Proud ไป ผ่านทางโทรศัพท์ 
สัปดาห์ต่อมา ได้บัตรมา 1 ใบ คือ KTC Platinum และเปิดบัตรใน KTC Moblie เรียบร้อย แต่กลับยังมี KTC Proud ขึ้นอยู่ในแอพ
ปรากฏแค่เลขท้าย xxxx-..... และมีวงเงินสินเชื่อปรากฎ (แต่ไม่มีการโอนเงินก้อนแรกเกิดขึ้น และไม่เกิดหนี้ตามใบแจ้งยอดล่าสุด)

อยากทราบว่า 
1. สถานะของบัตรยังอยู่ใช่หรือไม่ แต่ไม่มีการโอนเงินก้อนแรก เพราะปฏิเสธไป 
2. บัตรมีใบแจ้งยอด ซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมอะไรสักอย่าง ประมาณ 17 บาท และจขกท.ได้ชำระไปแล้ว (ตรงนี้ จขกท.ไม่ได้ติดขัดอะไร)

ปัจจุบันเลยเข้าใจว่า ไม่มีบัตรตัวจริง แต่สถานะสินเชื่อยังอยู่ ทำได้เพียงทำรายการกดเงินสดผ่านแอพ KTC Moblie เท่านั้น
แต่ไม่สามารถใช้ผ่อนของ เพราะไม่มีบัตรตัวจริง และไม่รู้เลขของบัตร ......จขกท.เข้าใจถูกใช่หรือไม่

อยากให้ธนาคารหรือผู้ที่เกี่ยวข้องตอบปัญหา ข้อสงสัย หรือตรวจสอบ ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3007155

ขอแจ้งรายละเอียดดังนี้ครับ
1. สถานะของบัตรกดเงินสด KTC Proud กรณีไม่รับเงินโอนก้อนแรก หากมิได้มีการเบิกถอนเงินสดภายใน 60 วัน สถานะของบัตรจะถูกระงับชั่วคราว (เนื่องด้วยไม่มีความเคลื่อนไหว)
2. สำหรับยอดที่เกิดขึ้นในบัตรกดเงินสด KTC Proud นั้น
    - ค่าอากรแสตมป์ 0.05% ของวงเงินสินเชื่อ
    - ค่าตรวจสอบข้อมูลเครดิต

ทั้งนี้ บัตรกดเงินสด KTC Proud กรณีที่ไม่มีตัวบัตรนั้น สามารถเบิกถอนเงินสดผ่านแอป KTC Mobile หรือ ซื้อสินค้า ณ ร้านค้า และช้อปออนไลน์ ที่รับชำระได้ตามปกติครับ

หมายเหตุ : หากมีการเบิกถอนเงินสดจากบัตร KTC Proud (ที่ไม่รับเงินโอนก้อนแรก) KTC จะดำเนินการจัดส่งบัตรให้อัตโนมัติ นับจากเบิกถอนเงินสดครั้งแรก (3 - 7วันทำการ) ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่