สวัสดีครับ ผมคือพนักงานออฟฟิสคนหนึ่งที่ชอบซื้อของในตู้หยอดเหรียญเซเว่น ปกติก็จะใช้ Prompay แต่ครั้งนี้ ไม่มีเงินในบัญชี เลยหยอดธนบัตรเอาครับ ครั้งแรก ทอนเงินขายไป 10 บาท ครั้งที่ 2 ทอนเงินขาดไป ประมาณ 40 บาท ผมจึงโทรไปตามเบอร์โทรที่ตู้ให้แจ้งไว้หากมีปัญหา เจ้าหน้าที่รับเรื่องเรียบร้อย ถามรายละเอียดกับผมว่าใส่แบงค์อะไร แล้วทอนออกมาเท่าไหร่ ถามละเอียดมาก ถามชื่อนามสกุลผมไปแล้วด้วย และบอกว่า เดี๋ยวจะประสานงานแก้ปัญหาให้ ตอนนี้ผมก็ยังไมได้เงินคืนครับ ถึงจะเป็นเงินแค่ไม่กี่บาท ผมก็เสียดายนะ และที่เสียมากกว่า คือเสียความรู้สึกที่ไม่มีสนใจแก้ปัญหาให้เลย หลังจากนี้ คงไม่กล้าหยอดเหรียญแล้วครับ กับตู้เซเว่น
ตู้หยอดเหรียญขายสินค้าเซเว่นทอนเงินไม่ครบหลายครั้งแล้วโทรไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เห็นจะช่วยอะไรเลย