เราไม่น่าหลวมตัวใช้บริการขนส่ง J&T Express เลยส่งสินค้า ไปเมื่อวันที่ 7 เม.ย.67 3 -4 วัน ปลายทางไม่ได้รับของ เราก็ติดตามทุกช่องท่าง ทั้งเฟส ทั้งโทร 1470 ทั้งโทร 02-0095678 ทั้งไลน์ @jntexpressth สาขาปลายทาง คนส่งสินค้า ในวันที่ 11 เม.ย.67เราก็ตามเนื่องจากปลายทางเป็นบริาัท จะหยุดยาวสงกรานต์แล้ว ว่าทำไมไม่ส่งสินค้าสักที จนเวลา 2 ทุ่มกว่า วันที่ 11 เม.ย. สถานะขึ้นว่า เซ็นรับพัสดุ เราก็โล่งใจว่าได้รับแล้ว จนกระทั้งเปิดสงกรานต์ วันที่ 17 เราติดต่อบริษัทนั้นไป ว่าน่าจะได้รับสินค้าแล้ว ฝากสินค้าด้วย พอมาวันนี้ วันที่ 18 เม.ย.67 ปลายทางบอกไม่ได้สินค้าเลย เพราะในวันที่ 11 เม.ย. บริษัท ปิดทำการเวลา 18.30 ถ้ารับสินค้า 2 ทุ่มไม่น่าเป็นไปได้ ค่ะ เราเลยลองโทร พนักงานส่งสินค้า เค้าไม่รับสาย สาขาปลายทางก็ติดต่อไม่ได้ เลยต้องโทร 02-0095678 เค้าจะติดตามให้ในวันนี้ ก่อน 17.00 น. ก่อนหน้าสงกรานต์ ก็ติดตามไปหลายรอบเช่นกัน ว่าไม่ส่งให้เลย แต่คืออะไร สถานะ รับ วันที่ 11 เม.ย.67 แต่ปลายทางไม่ได้รับ ?? สรุปของหาย หรือเอาไปส่งที่ไหน คือสินค้าไม่ใช่ราคา สิบยี่สิบ เลย ทำไมขนส่งทำแบบนี้ ดองสินค้าลูกค้า ไม่พอ ปรับเปลี่ยนสถานะเองอีก มันทุเรศ แล้วถ้าของหาย ชดใช้ให้ถึงราคาสินค้ามั้ย ก็ไม่
ควรแก้ปัญหาาหน่อย
1.เบอร์สาขา เอาเบอร์ที่ติดต่อได้
2.เบอร์ 1470 เอาคนมารับหน่อย ไม่ใช่คุยกับบอท
3.02-0095678 โทรแล้วจะช่วยติดตามให้มันจริงจังหน่อย
4.Facebook ควรมีมนุษย์ตอบหน่อยไม่ใช่ระบบ
5.Line @ สร้างมาทำไมไม่มีใครอ่าน
6.สถานะพัสดุอย่าปรับปรับเปลี่ยนว่า พัสดุติดปัญหา พัสดุตกค้าง บอกไปเลยว่า ยังไม่ส่ง
ตั้งแต่ 7-18 เม.ย.67 ตอนนี้ยังไม่รู้เลย สินค้าอยู่ไหน JT แก้ปัญหาตรงนี้ยังไง
J&T Express บรมโคตรห่วยแตกจริงๆ ทุกคนเลิกใช้บริการเถอะ
ควรแก้ปัญหาาหน่อย
1.เบอร์สาขา เอาเบอร์ที่ติดต่อได้
2.เบอร์ 1470 เอาคนมารับหน่อย ไม่ใช่คุยกับบอท
3.02-0095678 โทรแล้วจะช่วยติดตามให้มันจริงจังหน่อย
4.Facebook ควรมีมนุษย์ตอบหน่อยไม่ใช่ระบบ
5.Line @ สร้างมาทำไมไม่มีใครอ่าน
6.สถานะพัสดุอย่าปรับปรับเปลี่ยนว่า พัสดุติดปัญหา พัสดุตกค้าง บอกไปเลยว่า ยังไม่ส่ง
ตั้งแต่ 7-18 เม.ย.67 ตอนนี้ยังไม่รู้เลย สินค้าอยู่ไหน JT แก้ปัญหาตรงนี้ยังไง