สวัสดีค่ะ
เมื่อเดือนที่แล้ว เราได้สมัครแพ็กเกจเน็ต จาก ais ซึ่งเป็นแพ็กเกจเน็ต 20Mbps 70GB และหลังจากนั้นใช้งานต่อเนื่อง 1Mbps รายเดือน 399 บาทไม่รวม VAT และลิมิตโทรฟรีและการส่งsms ในรายละเอียดแจ้งแค่นี้ค่ะ ไม่มีแจ้งว่าจะคิดค่าบริการเสริมจากการเล่นเกมส์ หรือรับส่งsms ทุกครั้งที่ใช้งาน
แต่บิลที่แจ้งมา จำนวน 800 กว่าบาท เป็นค่าบริการเสริมจากการเล่นเกมและรับส่งsms/บันเทิงทั้งหมดค่ะ
เราคิดว่านี่ไม่โปร่งใสต่อผู้บริโภค เบื้องต้นได้ติดต่อทาง ais call center ค่ะ แต่เบอร์ถูกระงับเพราะใช้งานเกินกำหนด จึงอยากสอบถามว่าจะติดต่อ ais ทางไหนได้บ้างคะ หรือสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง เพราะเราเป็นผู้รับบริการ เราอ่านรายละเอียดก่อนการสมัครรับบริการ แต่สิ่งที่เราได้รับ เป็นสิ่งที่นอกเหนือจากการให้ข้อมูลของทาง ais จึงอยากขอให้ ais รับผิดชอบด้วยนะคะ
โดนคิดค่าเกมส์และค่ารับส่งsmsจากais
เมื่อเดือนที่แล้ว เราได้สมัครแพ็กเกจเน็ต จาก ais ซึ่งเป็นแพ็กเกจเน็ต 20Mbps 70GB และหลังจากนั้นใช้งานต่อเนื่อง 1Mbps รายเดือน 399 บาทไม่รวม VAT และลิมิตโทรฟรีและการส่งsms ในรายละเอียดแจ้งแค่นี้ค่ะ ไม่มีแจ้งว่าจะคิดค่าบริการเสริมจากการเล่นเกมส์ หรือรับส่งsms ทุกครั้งที่ใช้งาน
แต่บิลที่แจ้งมา จำนวน 800 กว่าบาท เป็นค่าบริการเสริมจากการเล่นเกมและรับส่งsms/บันเทิงทั้งหมดค่ะ
เราคิดว่านี่ไม่โปร่งใสต่อผู้บริโภค เบื้องต้นได้ติดต่อทาง ais call center ค่ะ แต่เบอร์ถูกระงับเพราะใช้งานเกินกำหนด จึงอยากสอบถามว่าจะติดต่อ ais ทางไหนได้บ้างคะ หรือสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง เพราะเราเป็นผู้รับบริการ เราอ่านรายละเอียดก่อนการสมัครรับบริการ แต่สิ่งที่เราได้รับ เป็นสิ่งที่นอกเหนือจากการให้ข้อมูลของทาง ais จึงอยากขอให้ ais รับผิดชอบด้วยนะคะ