เรื่องของเรื่อง คือ ผมจองที่พักใกล้ๆ สุวรรณภูมิ ผ่านแอพ Agoda วันที่ 12 โดยชำระผูกกับบัตรเดบิต พอจองเสร็จก็รอ ว่าเมื่อไหร่จะตัดผ่านบัตรสักที ผ่านไป 1 วันผมก็ปิดโหมดจ่ายเงินอัตโนมัติ ในแอพธนาคาร ภายหลัง พอมาอ่านเจอเมล ปรากฎแอพตัดเงินไม่ได้
จึงมีคำถามว่า เราจะชำระใหม่ได้ไหม?
(เพราะในวันที่ 13 มีเมลจากอโกด้า บอกว่า แจ้งชำระรายใน 2 ชม ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้วต้องทำงัย???)
ต้องจองใหม่ไหมครับ?
ต้องติดต่อใครทางไหน?
หรือต้องทำงัยครับ?
จองที่พักผ่านเว็บ Agoda แต่ลืมเปิดแอพธนาคารให้ทางเว็บตัดเงินผ่านบัตรเดบิต ผ่านไป 3 วันพึ่งเปิดอีเมล ต้องทำงัยครับ?
จึงมีคำถามว่า เราจะชำระใหม่ได้ไหม?
(เพราะในวันที่ 13 มีเมลจากอโกด้า บอกว่า แจ้งชำระรายใน 2 ชม ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้วต้องทำงัย???)
ต้องจองใหม่ไหมครับ?
ต้องติดต่อใครทางไหน?
หรือต้องทำงัยครับ?