การคืนเงินของแอพสั่งอาหาร โรบินฮู้ด

ขอระบายนิดนึงนะคะ เพราะว่าเซ็งมาก และโดนแบบนี้หลายรอบ วันนี้สั่งอาหาร ในแอพนี้ ไม่มีไรเดอร์รับออเดอร์ แทนที่แอพจะคืนเงินอัตโนมัติทันที
แต่สิ่งที่ได้คือ ต้องรอเงินคืนอัตโนมัติ สำหรับเราเงินคืนอัตโนมัติ คือต้องได้คืนทันที หลังจากที่ไม่มีไรเดอร์รับออเดอร์ แต่นี้ต้องรอทำการ แล้วเราจ่ายผ่านแอพธนาคารกสิกร รอไป2 วัน ไม่รวมหยุดเสาร์ อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์  บางทีเคยโทไปหาคอลเซ็นเตอร์ บอกว่า รอ 1-7 วัน นานมากกกกกกก

ความรู้สึกเราอ่ะ เราเป็นลูกค้า แอพบริการแพลตฟอร์มอื่น ไม่มีไรเดอร์รับอาหารลูกค้า เค้าคืนเงินทันที  มีทางเลือกให้ลูกค้าเลือกจ่ายหลากหลาย ไม่ว่าาจะสแกนคิวอาร์จ่าย ตัดบัตรเครดิต เก็บเงินปลายทาง บลาๆๆๆ  แต่ .........

แอพโรบินฮู้ด ไม่มีทางเลือกให้ลูกค้าเลย ทำให้เรารู้สึกเป็นการส่วนตัวว่า เราอยากใช้บริการ เราต้องจ่ายเงินก่อน แต่พอไม่มีไรเดอร์รับหรืออออเดอร์ไม่สำเร็จ กับ ไม่ได้เงินคืนทันที ต้องรอเงิน  ระยะเวลาการรอ เหมือนรอสินเชื่อธนาคารอ่ะ ทั้งที่จำนวนเงินไม่ได้มากมายอะไร มีบริการน้องพาสุข ตอบแชทบนไลน์ oa แต่ผ่านไปหลายชั่วโมง ไม่มีคำตอบ โทรติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ก็มีข้อความอัตโนมัติว่า ติดตามคืนเงินติดต่อที่หลาย oa ได้เลย ถ้าร้านอาหารที่อยากกินไม่ได้อยู่แพลตฟอร์มแอพนี้นะ จะไม่ใช้บริการเลย เสียความรู้สึกมากก เงินก็ยังไม่ได้คืน ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาใดใดเลย ควรปรับปรุงบ้างนะค่ะ ให้ทางเลือกในการจ่ายเงินสำหรับลูกค้าน้อย เวลาต้องคืนเงินก็ต้องช่วยรีบคืนทันทีเหมือนตอนที่ลูกค้าจ่ายเงินบ้างค่ะ 

เสียความรู้สึกมาก กับแอพนี้ ไม่ได้ใช้งานนาน พอมาใช้งานทีก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่