เมื่อปีที่แล้วได้มียอด 299 บาท มาตัดกับบิลเบอร์โทรศัพท์ในทุกๆเดือน ตอนแรกเราไม่ได้สงสัยคิดว่าน่าจะเป็นแอปดูหนัง เลยเข้าไปเช็ครายการที่ซื้อใน App stores ก็ไม่เจอแอปอะไรที่มียอด 299 บาทเลย เราเลยไปที่ศูนย์ของค่ายเบอร์โทรศัพท์ให้พนักงานเช็คให้แต่ก็ไม่เจอรายการไหนที่เป็นยอด 299 บาทเลย เราเลยไปที่ศูนย์ Apple เขาบอกให้เราติดต่อไปที่ Appleสิงคโปร์ เขาจะทำนัดให้ พอถึงเวลาเราก็คลาดกับสาย เราเลยโทรไปอีกครั้ง แต่เสียงที่รับเป็นเสียงผช.ตะโกนด่าเราเป็นภาษาอังกฤษ แล้วก็ตัดสายไป เราไม่รู้จะทำยังไงเลยไม่ได้ติดต่อกลับไปอีกเลย พอมาในปีนี้ก็ยังมียอดเงิน 299 บาทมาตัดกับเบอร์โทรศัพท์อีก เลยโทรติดต่อกับทาง Apple อีกครั้ง โดยครั้งนี้พนักงานได้บอกเราว่าเป็นค่า YouTube premium แต่ในตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นปีๆ เราไม่เคยได้ใช้ YouTube premium เลย ไม่ว่าจะเป็นบัญชีไหนที่ผู้กับ Apple ID ที่มาเรียกเก็บเงิน เราก็ดูแบบมีโฆษณามาตลอด เราแจ้งพนักงานไปเขาบอกจะทำเรื่องคืนเงินให้แค่ 2 เดือน เราสามารถทำอะไรอีกได้บ้างมั้ยคะ
YouTube premium เก็บตังมาเป็นปีๆ โดยที่เราไม่เคยได้ใช้เลย
เมื่อปีที่แล้วได้มียอด 299 บาท มาตัดกับบิลเบอร์โทรศัพท์ในทุกๆเดือน ตอนแรกเราไม่ได้สงสัยคิดว่าน่าจะเป็นแอปดูหนัง เลยเข้าไปเช็ครายการที่ซื้อใน App stores ก็ไม่เจอแอปอะไรที่มียอด 299 บาทเลย เราเลยไปที่ศูนย์ของค่ายเบอร์โทรศัพท์ให้พนักงานเช็คให้แต่ก็ไม่เจอรายการไหนที่เป็นยอด 299 บาทเลย เราเลยไปที่ศูนย์ Apple เขาบอกให้เราติดต่อไปที่ Appleสิงคโปร์ เขาจะทำนัดให้ พอถึงเวลาเราก็คลาดกับสาย เราเลยโทรไปอีกครั้ง แต่เสียงที่รับเป็นเสียงผช.ตะโกนด่าเราเป็นภาษาอังกฤษ แล้วก็ตัดสายไป เราไม่รู้จะทำยังไงเลยไม่ได้ติดต่อกลับไปอีกเลย พอมาในปีนี้ก็ยังมียอดเงิน 299 บาทมาตัดกับเบอร์โทรศัพท์อีก เลยโทรติดต่อกับทาง Apple อีกครั้ง โดยครั้งนี้พนักงานได้บอกเราว่าเป็นค่า YouTube premium แต่ในตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นปีๆ เราไม่เคยได้ใช้ YouTube premium เลย ไม่ว่าจะเป็นบัญชีไหนที่ผู้กับ Apple ID ที่มาเรียกเก็บเงิน เราก็ดูแบบมีโฆษณามาตลอด เราแจ้งพนักงานไปเขาบอกจะทำเรื่องคืนเงินให้แค่ 2 เดือน เราสามารถทำอะไรอีกได้บ้างมั้ยคะ