เราเป็นส่วนนึงที่เคยใช้โปรปกติของทรูที่ไม่มีหมดอายุ 299 บาท
เมื่อมี ais fiber และมีโปรโมชันดึงดูดลูกค้า จึงจะย้ายค่ายเมื่อครบสัญญา
เมื่อไปทำเรื่องพนักงานกลับบอกว่าจะให้ทุกอย่าง เหมือน ais fiber
โดยปรับเป็นโปร 599 บาท แล้วลด 50 % จ่ายราคาเดิม
ซึ่งเราเห็นว่าเบอร์มือถือที่ผูกกันไว้กับเน็ตบ้านก็เป็นทรู (สมัยยังไม่มีย้ายค่ายเบอร์เดิม)
จึงยอมรับข้อเสนอไป
แล้วก็สามารถต่อโปรในราคาใกล้เคียงเดิมได้ตลอดมา
จนการควบรวมกิจการเสร็จทั้งทรู ดีแท็ค ais - 3bb
ก็ไม่สามารถต่อโปรได้
และโปรของคู่แข่งก็ไม่มีออกมาแข่งแล้วทั้งเน็ตบ้าน เน็ตมือถือ
ซิมรายปียิ่งขึ้นราคาหนัก
เมื่อสอบถามตัวแทนติดตั้ง พบว่ายังมีโปร 399 อยู่ แต่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกให้เฉพาะลูกค้าคนพิเศษเท่านั้น
เราจึงถามว่าทำไมเราจึงไม่ได้โปรนั้น
ทาง cc แจ้งว่า บอกเงื่อนไขไม่ได้ เป็นโปรพิเศษของลูกค้าคนพิเศษ
เราจึงสงสัยว่า นี่คือการทำเป็นออกโปรราคาถูกตามกฎของ กสทช. หรือเปล่า
แต่เป็นโปรที่ใช้ไม่ได้จริง
ตอนนี้จึงอยากรวมตัวเพื่อนๆที่เสียประโยชน์ ยื่นร้องเรียนร่วมกัน เพื่อให้เห็นภาพว่ามีผู้เสียประโยชน์จากการผูกขาดการค้านี้ขนาดไหน
อยากรวบรวมรายชื่อคนที่ไดัรับผลกระทบจากการขึ้นค่าบริการของมือถือและเน็ตบ้าน หลังควบรวมกิจการค่ะ
เมื่อมี ais fiber และมีโปรโมชันดึงดูดลูกค้า จึงจะย้ายค่ายเมื่อครบสัญญา
เมื่อไปทำเรื่องพนักงานกลับบอกว่าจะให้ทุกอย่าง เหมือน ais fiber
โดยปรับเป็นโปร 599 บาท แล้วลด 50 % จ่ายราคาเดิม
ซึ่งเราเห็นว่าเบอร์มือถือที่ผูกกันไว้กับเน็ตบ้านก็เป็นทรู (สมัยยังไม่มีย้ายค่ายเบอร์เดิม)
จึงยอมรับข้อเสนอไป
แล้วก็สามารถต่อโปรในราคาใกล้เคียงเดิมได้ตลอดมา
จนการควบรวมกิจการเสร็จทั้งทรู ดีแท็ค ais - 3bb
ก็ไม่สามารถต่อโปรได้
และโปรของคู่แข่งก็ไม่มีออกมาแข่งแล้วทั้งเน็ตบ้าน เน็ตมือถือ
ซิมรายปียิ่งขึ้นราคาหนัก
เมื่อสอบถามตัวแทนติดตั้ง พบว่ายังมีโปร 399 อยู่ แต่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกให้เฉพาะลูกค้าคนพิเศษเท่านั้น
เราจึงถามว่าทำไมเราจึงไม่ได้โปรนั้น
ทาง cc แจ้งว่า บอกเงื่อนไขไม่ได้ เป็นโปรพิเศษของลูกค้าคนพิเศษ
เราจึงสงสัยว่า นี่คือการทำเป็นออกโปรราคาถูกตามกฎของ กสทช. หรือเปล่า
แต่เป็นโปรที่ใช้ไม่ได้จริง
ตอนนี้จึงอยากรวมตัวเพื่อนๆที่เสียประโยชน์ ยื่นร้องเรียนร่วมกัน เพื่อให้เห็นภาพว่ามีผู้เสียประโยชน์จากการผูกขาดการค้านี้ขนาดไหน