หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำงานโคตรชุ่ย มันตรวจสอบยังไง วิศวกรมันลงพื้นที่ยังไงมั้ง ทุเรศ งานก็ทำไม่ได้สัญญาณแบบนี้ ชุ้ย
กระทู้สนทนา
AIS
AIS WiFi
จ่ายเน็ตหลักพัน จนเป็นลูกค้าเซเรเนด คุณภาพเหมือนอยู่หลังเขาแจ้งแล้วแจ้งอีกไม่มีการเคลื่อนไหว ปัญหายังยุเหมือนเดิม ทุเรศ บัดซบ พอมาตรวจบอกไม่พบปัญหา คคคค ทำงานก็ทำงานไม่ได้เล่นไรได้อ่ะเน็ตสัญญาณจับแบบนี้ ทุเรศ AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก กลุ่มserenade..
ต้องการยกเลิกการรวมกลุ่มเบอร์ ais เซเรเนด กลุ่มเก่า และตั้งกลุ่มใหม่ ติดต่อกับ CC1175 แจ้งว่า..รับเรื่องไว้ ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน 24H. ตอนนี้ยังเงียบ ไม่มีสัญญาณตอบกลับ @ais @aiscallcent
สมาชิกหมายเลข 2702187
ใช้มือถือAIS โปรเซเรเนด 1299 รู้สึกแพงมากความ เคยเทสปีด ดาวน์โหลดแค่ 5 Mbps รู้สึกไม่คุ้มค่าเลย
ใครมีโปรย้ายค่ายแนพถูกๆแนะนำบ้างครับ รู้สึกใช้โปรนี้ สัญญาณมือถือ ขึ้นแค่ขีดเดียว
สมาชิกหมายเลข 3357675
AIS จะเอายังไงกับปัญหาสัญญาณไม่มี ที่เป็นปัญหามานาน ส่งผลกระทบกับการทำงานมาก
AIS ไม่มีปัญญาไม่มีสมองจัดการแก้ปัญหาสัญญาณในพื้นที่ เบื้องต้นทำการแจ้งปัญหาไปตั้งแต่ปลายเดือนมีนา แจ้งซ้ำแจ้งซ้อนแก้ไม่หายสักที อยากทราบว่าวิศวกร AIS มันไม่มีสมองหรือรับวิศวกรโง่ๆเข้ามาทำงาน ปัญญานี้
สมาชิกหมายเลข 8035388
เน็ตบ้าน AIS Fibre ความเร็วตกทุกเดือน
ติดเน็ต AIS Fibre เทสความเร็วปกติจะวิ่งประมาณ 5-7 ร้อยเมก/วิ ตามโปรโมชั่น แต่ใน 1เดือน ความเร็วจะตกเหลือ 94 ประมาณ 3-4 วัน ทำยังไงก็ไม่หาย ศูนย์บริการก็ช่วยไม่ได้ พนักงานที่ inbox เข้ามาในเว็บ p
สมาชิกหมายเลข 1945878
AIS คุณทำให้เราหงุดหงิด
อะไรเนี่ย เราไปสมัครตอนไหน ให้รีบยกเลิกด่วนเลย ชุ่ยมาก ทุเรศมาก ช้ากว่านี้ น้าด่ายันโคตรเลยนะ
น้าจู๋ ผู้ดูแลไมโครโฟน
รบกวนสอบถามผู้ใช้งาน Samsung S22 Ultra เครือข่าย AIS สัญญาณขาดๆหายๆ
ตอนนี้การใช้งานเป็นปัญหามากค่ะ บางทีสัญญาณขาดๆหายๆ ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์ได้บ่อยครั้ง บางทีสัญญาณโทรศัพท์ก็ขาดๆหาย เคยโทรแจ้ง AIS ก็บอกว่าให้ทีมวิศวกรเช็คไม่เกิดปัญหาบ้าง หรือบางทีก็อ
สมาชิกหมายเลข 8278007
พื้นที่ระยอง #เชิงเนิน ทรู สัญญาณดี กว่า มาก #AIS ใครยังใช้อยู่เป็นไง บ้าง ย้ายได้นะ ผม เปลี่ยนละ
ผมเหนื่อยละเพราะโทรไปติดต่อ call center AIS ทีไรก็โยนให้วิศวกรเดี๋ยวจะจัดการให้เดี๋ยวแก้ไขให้แต่สิ่งที่ได้ก็คือรูปข้างบนแล้วก็ไม่สามารถออนไลน์ใน application simulator ได้ซึ่งส่งผลไปถึงการทำงานในแต่ละว
สมาชิกหมายเลข 4372399
พื้นที่ระยอง #เชิงเนิน ทรู สัญญาณดี กว่า มาก #AIS ใครยังใช้อยู่เป็นไง บ้าง ย้ายได้นะ ผม เปลี่ยนละ
ผมเหนื่อยละเพราะโทรไปติดต่อ call center AIS ทีไรก็โยนให้วิศวกรเดี๋ยวจะจัดการให้เดี๋ยวแก้ไขให้แต่สิ่งที่ได้ก็คือรูปข้างบนแล้วก็ไม่สามารถออนไลน์ใน application simulator ได้ซึ่งส่งผลไปถึงการทำงานในแต่ละว
สมาชิกหมายเลข 4372399
มีใครลืมจ่ายเงิน AIS โดนตัด แล้วโทรหาเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลยบ้าง
เราลืมจ่ายบ่อย แต่ก็จ่ายโดนสองเดือนบ่อย แต่พักหลัง จะโทรไปถามว่าจ่ายเดือนเดียวได้ไหมคะ หรือใดๆ ระบบให้คุยกับระบบบันทึก ให้ทำได้แค่เปิดสัญญาณให้ แต่ก็ให้ครั้งเดียว ค่ายอื่น เป็นแบบนี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8513527
โปรเน็ตเติมเงิน 100 บาท 30 วัน ความเร็ว 15 Mbps ของค่ายไหนยังมีบ้างคะ
โปรเน็ตเติมเงิน 100 บาท 30 วัน ความเร็ว 15 Mbps โทรฟรีอีก 1000 บาท ของค่ายไหนยังมีบ้างคะ ตอนนี้ใช้ AIS ถ้าย้ายได้จะย้ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 747019
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำงานโคตรชุ่ย มันตรวจสอบยังไง วิศวกรมันลงพื้นที่ยังไงมั้ง ทุเรศ งานก็ทำไม่ได้สัญญาณแบบนี้ ชุ้ย