คอมเพลนเซเว่น

ไม่รู้ว่าจะตั้งหัวกระทู้ว่าอะไรดีครับ
เรื่องมีอยู่ว่า  ผมโทรไปคอมเพลนเซเว่นครับ เนื่องจากมีการบริการที่ขาดตกบกพร่องไป
ประมาณว่าลูกค้าเยอะแต่เปิดเครื่องคิดเงินแค่เครื่องเดียว พนักงานคนอื่นก็มัวแต่เดินเติมของครับ
ซึ่งผมเข้าใจนะครับว่าต่างคนต่างมีหน้าที่ แต่ในเมื่อลูกค้ายืนต่อคิวอยู่ 3 คิว ซึ่งผมเป็นคิวที่ 3 ครับ
ผมก็ยืนรอ มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเเถวเคาน์เตอร์คิดเงิน พนักงานที่เติมของอยู่เดินมาหยิบแล้วก็ปิดไป
ผมก็มองพนักงานคนนั้นอยู่ เขาก็หันมามองแถวลูกค้าแล้วก็เดินไปเติมของเหมือนเดิม 
หลังจากยืนรอไปได้แป๊บนึงมีพนักงานเปิดประตูจากหลังร้านออกมาคิดเงินให้ผม
ซึ่งผมมีของที่ต้องรอเวฟ ด้วยโอเคผมก็รับมา พนักงานบอกว่าไม่มีซอสนะ
ถ้าจะเอาเดินไปเอาข้างหลัง แฟนผมก็จะเดินไปแต่ผมบอกว่าไม่เป็นไร
(ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเเฟนผมก็ทำงานเซเว่นนี้แค่เขาหยุเครับ)
ผมก็บ่นเล่นๆครับว่าคอมเพลนดีมั้ยเรามาในสถานะของลูกค้านะ และก็ออกจากร้านมาพร้อมเเฟน

แฟนผมบอกว่าแบบนี้สามารถที่จะคอมเพลนได้นะ ผมก็บอกว่าล้อเล่นน่ะเธอ จบ.

ถึงบ้าน
แฟนผมก็พูดอีกครับว่าคอมเพลนได้ ตรงเรื่องที่รอคิดเงินนาน ผมก็เลยโทรครับเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้คลอเซ็นเตอร์ฟัง
ยกเว้นเรื่อง ซอส ครับ

ผ่านไป 1 คืน
แฟนผมเล่าให้ฟังว่า เออที่ร้านเขาได้รับเรื่องแล้วนะที่คอมเพลน เขากำลังหาตัวคนที่โทรไปคอมเพลน
รีกล้องดูว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนั้นจริงมั้ย (ผู้จัดการร้านเป็นย้อนดูกล้อง)
ผมเองก็ไม่ได้แต่งเสริมอะไรไปครับตอนที่โทรไปเล่าให้คลอเซ็นเตอร์ฟัง 
เขาก็หาไปจนเจอครับว่าเป็นผมกับแฟน ทั้งร้านรู้ตัวคนที่คอมเพลนว่าเป็นผม
หลังจากนั้น แฟนผมก็ไปคุยกับทางผู้จัดการครับว่าเขาเป็นคนบอกให้ผมโทรไปคอมเพลน
ณ วันที่ไปคุยกับทางผู้จัดการ เจ้าของร้านไล่แฟนผมออกครับ เหตุผลเพราะว่าผมโทรไปคอมเพลนครับ
เเฟนผมก็บอกครับว่า เป็นเรื่องที่ใหญ่มากครับสำหรับเรื่องการคอมเพลน ถึงการคอมเพลนจะเป็นเรื่องที่ถูกก็ตาม

ขอความคิดเห็นหน่อยครับว่าสมเหตุสมผลรึป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่