ทำไมพนักงานส่งของหยาบคายคะ อยากสอบถามค่ะ

คือเราสั่งของผ่าน TikTok มา เขาโทรมาหาเราบอกว่าถึงแล้ว ให้ออกมาเอาของ ทางบ้านของเราเป็นคลินิกทำฟัน ซึ่งบ้านของเราก็อยู่ติดคลินิกเลย เราอยู่บ้าน เรากะจะให้เขาส่งที่คลินิกก่อน ให้พนักงานที่คลินิกออกไปรับ แล้วเราค่อยไปเอาจากที่คลินิกอีกที เราบอกพี่ขนส่งว่าให้ส่งที่คลินิกเลย (น้ำเสียงดูไม่พอใจอยู่แล้วด้วย ไม่รู้ทำไม ระหว่างคุยกันเราตอบคำถามเขาตลอด แต่เขาบอกเขาไม่ได้ยิน หาว่าเราไม่คุยกับเขาอีก ก็แหงสิ ขับมอเตอร์ไซด์จะได้ยินมั้ย 🥹) หลังจากนั้นเราไปเข้าห้องน้ำ ไม่ได้เอามือถือไปด้วย พอเราเข้าห้องน้ำเสร็จ ออกมาเช็กโทรศัพท์ เห็นว่าพี่ขนส่งเขาโทรมาอีก เลยโทรกลับ แต่เขาไม่รับ เราเลยโทรไปถามที่คลินิกว่าเขามาส่งของรึยัง คลินิกบอกว่ายัง แล้วก็ไม่ได้เห็นใครยืนอยู่หน้าคลินิกด้วย (จะสื่อว่าไม่เห็นพี่ขนส่งนี่แหละ) เราเลยงง เลยทำได้แค่รอให้เขาโทรกลับมา แล้วเขาก็โทรกลับมาจริงๆ ทีนี้เขาก็ว่าเราเลยค่ะ ตะคอกว่าทำไมไม่ออกมาเอาของ เราก็งง เพราะคลินิกก็มีคนอยู่ตลอด เราก็บอกว่าก็เข้าไปส่งสิ ไม่เข้าใจ เขาบอกเราว่าส่งที่ไหน เราก็งงหนักเข้าไปอีก เพราะเราก็บอกเขาแล้วว่าส่งในคลินิกเลย เขาบอกว่า แล้วทำไมไม่บอกเขาตั้งแต่แรก ให้เขาไปรอที่อื่นทำไม เราได้แต่ร้องเอ้าในใจ แล้วก็ตะคอกใส่เราว่าทำให้เขาเสียเวลามากที่ต้องมานั่งรอเราคนเดียว เราก็พยายามอธิบายเขาแล้วค่ะ ว่าแจ้งแล้วไม่ใช่เหรอว่าให้ส่งที่คลินิก เขาก็พูดแต่คำเดิมๆ ตะคอกใส่ จนเราต้องขอโทษเขาให้เรื่องมันจบๆไป เขาก็ถอนหายใจใส่เราแล้วก็ตัดสายไป

ทั้งๆที่ที่อยู่ที่เราใส่ไปว่าให้มาส่งที่ไหน มันก็เขียนอยู่ว่าเป็นที่คลินิกทำฟันอะค่ะ เราก็ไม่เข้าใจว่าจะไปรอที่อื่นทำไม แล้วทำไมต้องหยาบคายแล้วก็ทำพฤติกรรมแบบนี้คะ หรือเราเป็นฝ่ายผิด หรือยังไง วอนผู้รู้มาแสดงความคิดเห็นหน่อยค่ะ น้อมรับคำติชมค่ะ

อัปเดตนะคะ เราพึ่งรู้ว่าสุดท้ายเขาไม่ได้เอาของมาส่งอยู่ดีค่ะ 😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่